Njóttu náttúrunar út á landi, reyktu gras út í skógi í góðu veðri með chillaða tónlist og hlustaðu líka á náttúruna og gá hvort þú sérð ekki einhver awesome dýr líka og reyndu að eiga samskipti við það.
Kveiktu varðeld, þú ert út á landi, létt að gera það þar heldur en fyrir borgarbörnin, nýttu þér tækifærið.
Ef þú átt ekki vin/vinkonu til þess að fara með þér að kveikja bál þá er það allt í lag að þú gerir það ein, hugurinn og náttúran er alltaf með þér og þessi ferð yrði virkilega gefandi, koma með eitthvað gott kjöt og grænmeti og brauð og kannski einhverja sósu og svona og elda þér mat á bálinu, bara alvöru. Sykurpúðar í eftirrétt, klárlega.
Finndu myndir sem eru taldar vera virkilega góðar og hugræktandi og horfðu á þær(imdb top 250), spilaðu tölvuleiki á næturna, DotA, Final Fantasy seríurnar, mæli með að byrja á 10, X.
Horfðu á einhverja geðveikt ávanabindandi þætti og lifðu þig inn í fantasíuheim þeira til að flýja aðeins frá raunveruleikanum(anime:l), lestu Rokland, bakaðu eða eldaðu eitthvað ljúffengt og horfðu á það yfir mynd á top 250 listanum sem þú hefur ekki horft á.
Prófaðu að mála eða bara stunda hvaða list sem þér líkar, þegar maður dembir sér i það þá tjáir maður tilfinningar eða eins og með málaðar myndir þá er maður oft með einhverja innri meiningu sem endilega allir fatta ekki eða þarf að útskýra, eins og gáta stundum. Reyna að láta sköpunargáfuna ræktast.
Kannski ekki gott ráð fyrir meðalungling í dag þar sem það eru ekkert svo margir sem nenna að spial fótbotla en það er eitthvað sem virkar mikið fyrir mig, finndu fólk til að spila með ef það er erfitt æfðu þá, það er ekki langt síðan ég fékk áhuga á fótbolta skyndilega aftur eftir að hafa ekki nennt að pæla í honum frá því ég var krakki.
Ótrúleg upplifun að vera að keppa í fótbolta, maður á að sparka eða skalla 360 gráðu skoppandi mjúkum hlut inn í mark þar sem markmaður reynir allt sem hann getur til þess að halda boltanum frá markinu, svo eru varnarmenn sem reyna eins og þeir að stöðva þig við að geta tekið almennilegt skot á markið og ég gæti bullað endilaust um dýpk fótbolta en sleppi því.
Til þess að gera eitthvað að viti í fótbolta þarf maður að skara fram úr.
og auðvitað reyniru að gera þetta allt með mátt kannabiz eða í sérstök tilefnum undir áhrifum annara vímuefna.