http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2010/06/20/konur_leggi_nidur_vinnu/?ref=morenews
Það er munur á jafnréttindum og kvennréttindum
"alltaf þegar ég er graður þarf ég að skíta" -devon
Ákveðið var að konur leggðu niður vinnu kl. 14:08 en á þeim tíma vinnudagsins höfðu konur að jafnaði unnið fyrir launum sínum miðað við hlutfallsleg laun þeirra af launum karla.
En ég er auðvitað kellingar tussa með skoðanir sem ég hef engann rétt á að hafa af því að ég er ekki með pungÞú ert ekkert skárri en slæmar karlrembur ef þú ætlar að beyta svona málflutningi.
65. greinStjórnarskrá > lög
Allir skulu vera jafnir fyrir lögum og njóta mannréttinda án tillits til kynferðis, trúarbragða, skoðana, þjóðernisuppruna, kynþáttar, litarháttar, efnahags, ætternis og stöðu að öðru leyti.
Ég segi þurftu vegna þess að mönnum þótti og þykir enn sumum ekki sjálfsagt að borga konum sömu laun og körlum með það til hliðsjónar að karlmenn hljóti að vinna vinnuna betur, að þeir séu almennt betur til þess búnir að vinna úti.
Í þessu hlýtur að felast sú hugsun/ályktun að karlmenn séu almennt konum yfirburðareinstaklingar á þessu sviði.
Ég get ekki séð betur en að náttúran ætlist til þess að mennirnir skaffi mat og skjól, og að konurnar eigi að koma börnunum á legg.
Ekki kvörtuðu konurnar þegar mennirnir réru á sjó, og höfðu 50-50% líkur á að komast aftur heim.
Það hlýtur að vera ástæða fyrir því að konur fæða börn, og gefa þeim brjóst.
Það er líka ástæða fyrir því að karlmenn eru líkamlega sterkari almennt en konur.
Ég get ekki séð betur en að náttúran ætlist til þess að mennirnir skaffi mat og skjól, og að konurnar eigi að koma börnunum á legg.
Ekki streitast á móti því sem náttúran ætlar.
Konan má alveg velja það að fara á vinnumarkaðinn, og ég myndi glaður skipta við hana ef ég gæti, en staðreyndin er bara sú, að eina vinnan sem borgar nógu vel til að launin dugi fyrir fjölskyldunni, er einmitt vinna sem flestar konur ráða ekki við.(er að grafa fyrir hitaveitu, handmokstur kannski 4tíma á dag)
Það sækja 3-4 um vinnu hjá okkur á dag, og ENGINN þeirra er kvenkyns, þannig að að sumu leyti er þetta einmitt tilkomið vegna þess, að best launuðu verkamannavinnurnar eru þær sem krefjast líkamlegs styrks, sem hin almenna kona býr einfaldlega ekki yfir.
Svo er auðvitað allt annar handleggur að ef það væri kona að vinna á mínum vinnustað, þá ætti hun að sjálfsögðu að fá sömu laun og ég(að því gefnu að hún réði jafn vel við vinnuna).
Og í sambandi við að velja hvað maður vill gera, þá má ekki gleyma því, að sumir líta hornauga á karla sem velja að vera heima með börnin meðan konan vinnur, því þeir eru “aumingjar” og “kellingar” og hvað veit ég ekki.
Þannig þessi gata gengur alveg í báðar áttir.
Satt, en þetta eru bara samfélagslegir fordómar sem hafa ekkert með laun eða réttindi karlanna að gera.
konur … fá víða samnt ekki sanngjörn laun miðað við vinnu.Heimildir? Hef oft séð konur henda þessu fram til að reyna að styrkja málstað sinn en ég hef ekki enn séð neina sönnun á bakvið þetta. Mér hefur samt verið bent á könnun/rannsókn sem ‘sannaði’ að konur fá lægri útborguð laun en karlar…. og þar var ekkert talað um kr á tímann, gæti auðveldlega verið að karlmenn vinni meiri yfirvinnu og þessvegna fá meira útborgað.