Vitið þið almennt hvað þið eruð að kaupa? (White widow, purple haze etc…)
Las einhversstaðar að aðeins 5% af öllum gæjum á Íslandi sem rækta vita ekki einu sinni hvað það er sem þeir eru að rækta..
bara pÆLING
THERE'S NO ESCAPIN'
Hefuru aldrei lent í að félagi þinn bendi þér á einhvern gaur sem er svo bara selja drasl?
Brúnt = hass grænt = gras svart = afgan
A bong (also water pipe) is a filtration device
With little to no smoke produced and cooler temperatures less material is produced to achieve a given level of effect. Hence, the irritating and harmful effects of smoking are greatly reduced or eliminated, as is secondhand smoke.
Það skín alveg rosalega mikið í gegn af þessum skrifum þinum hvað þú ert alls ekki neitt inní þessum stónera kúltúr og ættir því helst bara að vera ekkert að tjá þig
ég var í meðferð reykti ég meira af hassi daglega en þú hefur sennilega gert á ævi þinni.
Annars er ég heavy disappoint, þú varst cool guy sem varst með dólg, en núna ertu douche :'/
Jesús.. Hausinn á beyglu stærri en á bong? Þú hefur greinilega aldrei séð haus á bongi. Beygluhaus er pínulítill (Minni en í pípu).
Þetta er haus, sem þú carvar svo sjálfur eftir því hvað þér finnst best. (En þú heldur sennilega að hann eigi bara að líta svona út).
http://headshoppen.dk/katalog_popup.php?KAT_ID=788&height=427&width=640
mix (blöndu á íslensku held ég)malla kallast það á íslensku
Já það er sennilega rétt.. Þ.e.a.s ef þú átt skítnóg af peningum, góðann lögfræðing og vísann aðgang að meðferðarheimili ca. einu sinni í mánuði.. hehe