Gaur, ég var með eina lauflétta hleðslu í gærkveldi (jarðaberja einnig), bara þússt, chillin' it. Svo loka ég því og hristi vel og allt fór útum allt! Jahahahá kallinn minn, það get ég síðan sagt þér að kjeppz var ekki nógu sáttur með niðurstöðuna sem lak niður helmössuð lærin. Að sjálfsögðu ætlaði ég mér ekkert að láta þar við sitja svo ég hoppaði af svölunum (því ég nennti ekki að taka stigann því ég var að drífa mig), byrjaði síðan að sprinta niður í bylgjunna (því ég nennti ekki að taka bílinn því ég var að motherfucking drífa mig), tók þar í eyrað á Ívar Grant og sagði: “Hey þú þarna, hvað þykist þú eiginlega vera gera hér og hvað í saurlífsegginu á ”þetta“ (sagði ég og benti á símann minn því ég gleymdi Hleðslunni heima og ég varð að benda á eitthvað) að þýða?”. Allavega, er ég var þarna að toga í eyrað á honum, labbar ekki bara motherfucking Arnar Grant inná bæ, líklegast að leita af hreinu handklæði r sum shit. En já, Grantinn gruntaði við að sjá besta vin sinn og lífsörunaut í þesslags aðstæðum svo hann gaf mér létt hnéspark í nefið svo ég skaust í veggin. Þvínæst, tók Ívar mig í svokallað “dreadlock headlock” í þrjú korter til að róa mig niður. Svo þegar allur æsingurinn var búinnn útskýrðu þeir fyrir mér að þeir standa ekkert bakvið Hleðslu. Þeir framleiða Hámark.
Punkturinn minn með þessu er er að Jónína Ben er snarklikkuð í hausnum og ætti trúlegast að loka hana inni fyrir eitthvað. Eitthvað allavega, camon.
Let me in, I’ll bury the pain