Þú ert nú meira fíflið.
Við á Íslandi búum í talsvert órasísku umhverfi og getum því flest ekki sett okkur í spor þeirra sem hafa staðið í kynþáttaerjum allt sitt líf. Það þýðir þó ekki að maður geti ekki reynt það. Langflestir þeirra sem hafa eitthvað á móti öðrum kynþáttum hata t.d ekki svertingja
af því þeir eru svertingjar, þetta er spurning um þjóðfélagshópa. Maður þarf aðeins að hafa horft á nokkrar niggaramyndir til að sjá það.
Þú segir það greinilegt að þetta par taki greinilega hvítt fólk fram yfir svart, það er reyndar talað þarna um að þau hafi beðið um að barnið yrði ekki dökkt á hörund, þessu er sem sagt ekki einungis beint að negrabörnum. En þú lætur samt sem svo sé. Þ.e. þú virðist álykta að rasismi beinist einungis að svertingjum og að aðrir dökkir á hörund verði ekki fyrir fordómum. Hvað er það annað en…mismunun á kynþáttum? Hræsnarinn þinn.
En burtséð frá því, þá er það reyndar rétt að Ítalir eru þekktir fyrir rasisma (ekki allir þó, eins og þú fullyrtir þarna), en það kemur ekkert fram um ástæður þessa fólks fyrir að vilja ekki þeldökk börn, það þarf ekkert að vera að þau séu kynþáttahatarar. En ef svo er, þá sé ég ekki hvaða máli það skiptir, þau hafa rétt á sínum lífskoðunum og þau hafa líka rétt á að vilja ekki ala upp börn af öðrum kynþætti en sínum eigin. Kynþáttahyggja hefur margar ástæður og afsakanir, ef þau eru kynþáttahatarar þá hafa þau eflaust góðar ástæður fyrir því. Það er eflaust erfitt fyrir þá sem hafa ekki reynsluna af erjum á milli kynþátta að ímynda sér, en erjur á milli kynþátta eru virkilega algengar erlendis (það er einnig vel þekkt að það eru meiri erjur en vanalega á milli Ítala og svartra) og ástæðurnar fyrir að kynþætti A líki ekki við kynþátt B eru oftar en ekki góðar og gildar. Og hvernig gæti einhver sem hefur alist upp við þessar erjur hugsað sér að ala upp barn af þeim kynþætti sem hann hefur staðið í erjum við alla sína ævi?
Maður velur ekki kynþátt sinn en maður velur að vera heimskur.
Það eru svo miklir fordómar og fáviska í þessari stuttu setningu þinni. Vissulega velur maður ekki kynþátt sinn, en maður velur heldur ekki uppeldið sem maður hlýtur, umhverfið sem maður elst upp í, hvort maður búi í aðstæðum sem bjóða upp á erjur á milli kynþátta. Það vaknar enginn upp einn daginn og hugsar ‘lol, ég ætla að hata niggara’. Langflestir þeirra sem eru haldnir fordómum í garð annarra kynþátta hafa alist upp við kynþáttahyggju og þegar það er búið að prenta þetta inn í hausinn á fólki, þá er það ekki að fara að hætta slíkum hugsunum. Ég tel mig alveg geta fullyrt að það er ekki til sú manneskja á lífi sem er ekki haldin einhverjum fordómum í garð annarra kynþátta. Rasismi er ekki heimska, þó svo að þú hafir alist upp í órasísku umhverfi og hafir því aldrei staðið í erjum við aðra kynþætti og sért þar af leiðandi svo ógeðslega líbó og skemmtilegur að finnast allir vera nákvæmlega eins óháð þjóðfélagshópum og húðlit, þó svo að þú sért eflaust haldinn einhverri gerð af kynþáttahyggju án þess að gera þér grein fyrir því.
Segir mér svo að skella mér í klan búninginn fyrir það eitt að vera nógu upplýst til að skilja sjónarmið þeirra sem ólust ekki upp við sömu aðstæður og ég. En frumlegt og alls ekkert barnalegt. Það að ég verji kynþáttahyggju annarra þýðir náttúrulega að ég sé rasisti, það kemur ekkert annað til greina. Ó, nei, ó, nei.
Mikið vorkenni ég þér að vera svona illa upplýstur.