Jón Gnarr ákvað að stofna flokk til að fokka í öllum hinum stjórnmálamönnunum. Hann er að lofa tollahliðum á seltjarnarnes og ísbirni í húsdýragarðinn og sona…. og hann er með mest fylgi allra flokka í borginni.
Er þjóðin að fylgja uppistands grínista sem er að ‘'fokka í restini af flokkunum’'? Ég býst nú við að flokkurinn hanns sé valid þannig hann gæti unnið.. Og þurft að standa við þessi loforð.. ?
Þarf ekkert að standa við þau og ég efa að þeir fari að vinna í því að valda borgarbúum óþarfa óþægindum. Annars er þetta fylgi þeirra líklegast bara merki um hversu þreytt fólk er orðið á stjórnmálum í dag. Og hversu mikið gaman þeir hafa af því að trolla.
hann er með alveg með solid framboðslista sko… og þeir gerðu lag, við erum best (simply the best). Þetta sýnir bara hvað fólk er orðið þreytt á stjórnmálamönnum sem að eru að lofa af sér rassgatið og eru svo ekkert minna spilltir en þeir sem komu á undan.
hann þarf ekki að standa við þessi loforð því að hann er búinn að segja að hann ætli ekki að standa við kosningaloforðin nema það henti honum… s.s. hann ætlar ekki að standa við þau
Það er ekkert sem segir að flokkar þurfi að standa við loforð. Þingmenn þurfa til dæmis einungis að fylgja ‘eigin samvisku’, hvað svo sem það nú þýðir.
en hann er búinn að segja skýrt í viðtölum að hann ætli ekki að standa við kosningaloforðin.
annars skil ég ekki hvað það er sem á að vera svona flókið við pólitík að bara útvaldir aðilar innan rótgróinna flokka geta gert það. Ef valdhafi er byrjaður að segja við þig: En þetta er svo flókið og erfitt að það er í rauninni bara ég sem get þetta!… þá fyrst þarf maður að óttast
Við erum alheimurinn, vaknaður til vitundar um sjálfan sig
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..