Það er alveg super awkward þegar það gerist með þessa 6 ára.
Minnir mig á awkward sögu.
Ég var einu sinni að ná í hana á leikskólann og þegar við komum út í bíl spurði ég hversu gömul ein stelpan sem var með hana væri, þarsem hún var alveg lagleg stúlka. Hún gat ekki svarað því, þar sem hún vissi það ekki, ekkert mál með það, ég var nú bara making conversation.
Svo næ ég í hana daginn eftir og þegar hún sér mig, þá labbar hún upp að skvísuni og hvíslar einhverju í eyrað á henni, fær svar aftur og labbar svo upp að mér og segir svo að allir heyra: ‘'Hún er tuttugu og fimm ára’'.
náttúrlega = ‘vitaskuld, auðvitað, að sjálfsögðu’ náttúrlegur = ‘eðlilegur, sjálfsagður’ Dæmi: Ég kem náttúrlega á morgun. Þetta voru náttúrleg viðbrögð.
náttúrulega = ‘í samræmi við náttúruna’ náttúrulegur = ‘sem tilheyrir náttúrunni’ Dæmi: Tegundin æxlast náttúrulega. Tegundin þrífst aðeins í náttúrulegu umhverfi.
Natürlich er samt “náttúrulega” í báðum merkingum orðsins, “af náttúru” og “eðlilega”. Mér þætti eðlilegt að hafa bara “náttúrulega”, því ef eitthvað er eðlilegt þá er það í náttúru þess, sumsé náttúrulegt.
Þegar ég var yngri var systir mín mjög oft spurð að því hvort hún væri mamma mín, það var frekar vandræðalegt. Hún er samt 14 árum eldri en ég þannig það er kannski skiljanlegt að vissu leyti.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..