Hvað finnst ykkur um almenningsálit á ykkur sjálfum? Mér persónulega er drullusama um álit fólks á mér sem þekkir mig ekki neitt :D hinsvegar er mér ekki sama um álit fólks sem ég þekki vel eða kannast við. Tjáið ykkur.
Munurinn á snilld og heimsku er sá að snilldin er takmörkuð.
Spurningin er, hversu miklu og á hvaða hátt skiptir þig máli hvað öðrum finnst um þig? Er þér sama hvað ókunnugum finnst um þig? Er þér sama hvað kunningjum finnst um þig?
Mér er yfirleitt skítsama um hvað öðrum finnst um mig, nema þegar það eru t.d. uuuuuu…. vinir og fjölskylda kæró. Mér finnst alltaf ógeðslega erfitt að chilla mig niður og geta verið alveg ófeimin í kringum fjölskylduna, var líka þannig í fyrra sambandi. Tók mig án djóks eitt og hálft ár í því sambandi að geta sest niður og borðað mat án þess að líða óþægilega.
Held ég sé ekki svona sjúk í kringnum annað fólk.. dettur ekkert í hug amk. Náttla misfeimin sem gengur yfir á smá tíma en laangoftast I do not give a shit.
Maður tekur það ekkert allt of nærri sér, enda mun alltaf einhverjum líka illa við einhvern, en það er hins vegar ekkert að því að nota almenningsálit til þess að fá aðra sýn á sjálfan sig.
Við erum alheimurinn, vaknaður til vitundar um sjálfan sig
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..