svefnlyf ætti að vera sársaukaminnst en ef þú vilt hægan, sársaukafullan og sóðalegan dauðadag mæli ég með að þú skerir þig á púls.<br><br>~Those who live by the sword, get shot by those who don't~
sitja og hafa áfengi í einhverjum dalli og farðu að sofa með fótinn ofan í dallinum (sársaukalaus og friðsamlegur áfengisdauði) ekki drepa þið heima hjá þér , það versta sem foreldri getur séð er barnið sitt dautt heima hjá sér og sérstaklega þegar það er sóðalegt (ekki hengja sig eða skera sig) annars er alltaf hægt að hoppa fyrir bíl (ekki bara hoppa fyrir Rauðan Accent ok skilið!!!)
annars er ég að leiðbeina öðrum :) vegna þess ég héld að Beztur er dauður<br><br>Speed is Power and Power is most addiction drug that you get so what are you waiting for?
Hættu að koma á Huga og þá muntu snarlega hætta við að fremja sjálfsmorð, ef spádómar mínir reynast réttir. Hér er nefnilega upp til hópa niðurdrepandi hyski!
Vefðu 2 kg af sprengiefni um líkaman og labbaðu inn í Alþingi og sprengdu þig í loft upp, það væri flott og spennandi frétt. Vertu bara viss um að Davíð sé að heilsa þér þegar þú sprengir.
Djöfulsins aumingjatittur! Þú ert ekki að fara að eyða lífi þínu í sjálfsmorð! Gangtu í her einhver vesturveldisins og berstu fyrir lýðræði og frelsi í heiminum AUMINGI OG SKRÆFA!
Það er nú kannski vandamál en prófaðu að fara í Rússneska sendiráðið og biðja um smá sprengiefni til að sprengja bandaríska sendiráðið þeir myndu eflaust hjálpa þér.
Vertu bara viss um að gera skera æðina langsum en ekki þvert, það er erfiðara að loka því, hlauptu svo um húsið í örvæntingu og skvettu blóði útum allt svo þetta verði nógu dramatískt. Taktu þetta upp á video svo foreldrar þínir geti sett þetta á háhraða og við fáum að sjá afraksturinn.
þó ég mæli ekki með þessu er miklu betra að gera það sem cupsugar segir, að setjast inn í bílinn með slönguna tengda og starta á honum, snyrtilegra;) en akkuru ætlaru að myrða sjálfan þig???<br><br><p><font face=“Alor” size=“3” color=“#008000”> </font><font color=“#008000” face=“Arial Black” size=“2”> <a href=“mailto:bennihall@hotmail.com”>emailaðu mér </a></font></p> <p> </p
Ég er offitu sjúklingur og ég get ekki neitt ég á enga vini og ég held að öll fjölskyldan mín hati mig. Það eina sem ég geri er að hanga á huga um daginn skrifaði ég 2000 orða grein og henni var neitað, þess vegna vildi ég stofna ég hata Vefstjóra/Ritsjóra clubb ég vil bara ekki lifalengurogþessvegnaætlaégaðdrepamigggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggg
Farðu í megrun og reyndu að vera skemmtilegur við alla þá gengur allt svo mikklu betur.<br><br>Tékkið á kasmir síðuni minni <a href="http://http://kasmir.hugi.is/BlackClaw/"> hér</a
Get a fucking grip man. Ef þú ert of feitur, þá geriru eitthvað í því. Ég held þú getir byrjað á að hætta að vera svona mikið á Huga og farið aðeins út. Ef þú drepur þig þá ertu endanlega búinn að sanna það að þú gast ekki meikað lífið, miklu betra að rífa sig upp úr þessu og gera eitthvað í sínum málum. <br><br>“Hey, you sass that hoopy Ford Prefect? There's a frood who really knows where his towel is.” The hitchhikers guide to the galaxy
Ef þetta er grín þá er það alveg einstaklega ósmekklegt en ef þér er alvara þá ættirðu að hringja í Vinalínu Rauða Krossins: 800-6464 og sjá til hvort þeir hjálpi þér eitthvað.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..