trolololololololooooo !! YAY get ekki beðið eftir að klára prófin !! WOO !!! BARA 4 eftir YAAAAAAAAAAAY !!!!!!! and then ; sumarfrí -> vinna -> MONEY :D YAY :D *tilhlökkun* ^^
víj n___n
vonandi eru fleiro jafnspenntir yfir prófalokunum og ég x) :D
Munurinn á snilld og heimsku er sá að snilldin er takmörkuð.
Veit ekki með einingarnar, en ég er í stærðfræði, efnafræði, jarðfræði, sögu, íslensku, ensku, dönsku, spænsku og félagsfræði. Svo tek ég líka ritgerðarpróf, og þá eru komin 10 próf :P (fyrsta ár í MR btw)
bíddu woha?! hvað veist þú um það nema ég sé leynilega Adolf Hiteler endurfæddur og hef hugsanlega mögulega kannski hugsað mér að fletta ofan af öllum leynilegum banönum í heiminum og borða þá ?
já fínt ! en á ég að þekkja þig? vegna þess að þá eru þetta orðnar ansi vandræðalegar samræður… AdrianBlake, hvað heiiiitiru? :c hint allavegna? plís? (a)
ok fyrirgefðu fyrirgefðu :c smá fail á mig ok? een srlsy..ég er að drepast x) vegna þess að ég heeeld að ég eigi að vita hver þú ert =/ kommon…gemmér hiint…eða ertu bara að vera vondur og láta mig líta illa út ?
GAUUUJJJR, ég var læk að stalk'ana og failaði illa því ég sá komment eftir þig þar sem þú kallaðir hana sigga, þannig ég kýkti á fb hvern þú hefur … og eini sem ég fann var með því eftirnafni :c
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..