er nokkuð eðlilegt að ég verð pirraður út í móður mína afþví að hún biður mig um að smyrja brauð handa pabba mínum þar sem hann getur allveg gert það sjálfur?
Bætt við 20. apríl 2010 - 21:36 eða er bara eðlilegt yfir höfuð að mamma mín biður mig að smyrja brauð handa föður mínum? þetta einhvernveginn niðurlægir mig eða lætur mig finnast föður minn vera aumingja.
já. Ef þú vilt að eitthvað sé gert, þá áttu að gera það sjálfur, ekki biðja mig. Ef að mér er alveg sama en þú vilt að eitthvað sé gert þá er það þitt vandamál og þú mátt laga það.
ég sé ekkert að þessu, mamma biður mig alveg stundum að gera handa henni grillað brauð.. ég held líka að foreldrar okkar hafi smurt þónokkrar samlokur handa okkurí gegnum tíðina og skeint á okkur skítarassgatið, burt með snobbið
gæti allveg t.d. farið í 10/11 að kaupa kók handa honum. en mér líður eins og fávita þegar ég á að smyrja brauð handa honum þar sem hann situr við hliðiná mér við matarborðið með tvær lausar hendur. mér líður sérstaklega kjánalega þegar mamma mín biður mig um að smyrja handa honum brauð þegar hann biður ekki einusinni um það. kannski er mamma mín bara skrýtin
mér myndi fynnast það óeðlilegt ef konan mín(tek svona til orðar er ekki giftur) myndi biðja barnið mitt að smyrja handa mér samloku ef ég bið ekki um það
mér myndi líða eins og 2 ára barni sem getur ekki talað eða grænmeti..
Ég verð að vera sammála þér. Þetta er mjög asnalegt. Foreldrar hegða sér oft mjög óeðlilega við börnin sín, á allt annan hátt heldur en þau myndu hegða sér við annað fólk. Sem gerir þetta ef til vill eðlilegt. En þetta er samt asnalegt.
Mér finnst fólk vera að gera aðeins meira úr þessu en það er.
Mamma þín bað þig um að smyrja brauð fyrir pabba þinn, sem hann bað ekki um sjálfur.
Kannski þekkir mamma þín pabba þinn svona vel, að hún veit að hann langar í brauð og biður þig um að gera það fyrir hann. Ég get ekki séð neitt að því að foreldrar biðji börnin sín um að gera eitthvað fyrir sig (eða aðra).
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..