Fólk er ekki að hlægja að honum…fólk er að hlægja að fyndnum textum í lögunum hans, skemmtilega framkomu og fyndna frasa í matreiðsluþáttunum :) Kannski nokkrir sem hlægja að honum, en ég held ég geti fullyrt það að flestir hlægja að því sem hann gerir, sem gerir hann svo góðan! :)
Ekkert diss, en er hann ekki svoldið þroskaheftur? Mér finnst hann allavega virka svona semi þroskaheftur, hvernig hann talar og svona.. Correct me if i´m wrong
Samkvæmt skilmálum Huga er þetta svar ávítunarvert/refsivert og hefur notandinn sem ber ábyrgð á því fengið slíka. Ef tiltekinn notandi vill nánari upplýsingar varðandi brot sitt getur hann haft samband við Stjörnu4 - Yfirstjórnanda.
Ég þoli hann ekki. Hann er lifandi sönnun að Íslendingar elska að gera grín af fötluðum, Svosem ekkert að því en hann er ekki einu sinni fyndið fatlaður.
Hvar eru þessi lög eiginlega, er ekkert að finna þetta á youtube.
Hann er allavega algjör meistari, hef bara heyrt tvö lög með honum: Sexy Bomba(algjör snilld!) og Snappy í krókódílalandi sem er svo einfalt að það er yndislegt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..