http://www.telegraph.co.uk/news/worldnews/europe/iceland/7599198/What-has-Iceland-done-for-Britain.html
"alltaf þegar ég er graður þarf ég að skíta" -devon
kk kvk hk et. grænn græn grænt grænan græna grænt grænum grænni grænu græns grænnar græns ft. grænir grænar græn græna grænar græn grænum grænar grænum grænna grænna grænna et. gr. græni græna græna græna grænu græna græna grænu græna græna grænu græna ft. gr. grænu grænu grænu grænu grænu grænu grænu grænu grænu grænu grænu grænu
Iceland's language makes British manners impossible to impart - there is no word for please.
Icelandic does offer 45 different ways to say the word green, however. Useful.
Þegar ég les svona þá velti ég fyrir mér hversu mikið af skemtilegum “staðreyndum” um önnur lönd eru í raun og veru sannar.
kk kvk hk et. grænn græn grænt grænan græna grænt grænum grænni grænu græns grænnar græns ft. grænir grænar græn græna grænar græn grænum grænar grænum grænna grænna grænna et. gr. græni græna græna græna grænu græna græna grænu græna græna grænu græna ft. gr. grænu grænu grænu grænu grænu grænu grænu grænu grænu grænu grænu grænu 4*4*3=48
5) No word for please
Iceland's language makes British manners impossible to impart - there is no word for please.
Icelandic does offer 45 different ways to say the word green, however. Useful.