The fuck? Endilega ræðið þetta.
~~ Ég er lolzor og ég lulza.
í mínum augum er múslímar ekkert annað en kvennhatara, barnaníðingar og nasistar.
þeir voru samt ekki að neyða fólk að trúa eins og hjá múslímum þar sem þú hefur tvo valmöguleika vera drepinn eða stunda þína trú.
StarVaultFanMætti halda að ég hafi drepið fjölskylduna þína
takk fyrir, vona að þú drepast
sársaukafullum dauða.
hey vó þetta lítur út fyrir að vera vopn.. eigum við að fara eða plaffa þau?
þyrlan var líka vopnuð. Réttlætir það þá að skjóta niður þyrlur þegar það kemur síðan í ljós að voru fréttaþyrlur?þetta er það sem hann skrifaði og bendir hann þarna til að fréttaþyrlur séu vopnaðar. svo lestu vel og þá sérðu að svar þitt er ógilt.
afn fáránlegt og að segja ‘shit happens’ þegar skæruliðar skjóta niður fréttaþyrlur vegna þess að þeir héldu að það væri herþyrla.Skæruliðar? As in hernaður sem fer ekki eftir lögum. As in skiptir ekki máli hvað er skotið. Aldrei hefur skæruliðaher gert mistök eða beðist afsökunar á neinu af þeirra hálfu þar sem það er ekki til í bókunum hjá þeim.
Skæruliðar? As in hernaður sem fer ekki eftir lögum.Nei, það er fáránlegt skilgreining. Ef skæruliðar er hernaður sem fer ekki eftir lögum þá geturu léttilega kallað ísraelska og bandaríska herinn skæruliða.
Hvernig dæmi er það?Dæmi sem er búið að snúa nákvæmlega við en fólk virðist samt bregðast allt öðru vísi við því af ástæðum sem ég skil ekki.
Svo er takmarkað hversu skýra mynd þú færð af myndavél með zoomi.Og hver á að gjalda fyrir það? Manneskjan sem heldur á myndavélinni eða manneskjan sem er á myndinni?
ef þú sérð þyrlu að þá sérðu hvernig þyrla það er.Þarf alls ekki að vera. Ég hef séð þyrlur úr þó nokkurri vegalengd og ekki haft hugmynd um hvað ég væri að horfa á. Mennirnir á myndinni virðast ekki einu sinni taka eftir þyrlunni, svo ef þeir taka ekki eftir þyrlunni úr ákveðinni vegalengd þá er augljóst að til sé sú vegalengd þar sem menn hætta að sjá muninn á þyrlum.
Heyrir meira að segja muninn á herþyrlu og fréttaþyrlu.Aftur vafasöm fullyrðing. Ég þekki ekki muninn á hljóðinu úr fréttaþyrlu og herþyrlu. Aftur: vegalengd
Það er heldur engin myndavél sem lítur út eins og sprengivarpa.
Guð minn góður, but hurt fanboy much?
Mind -> MW2 þegar ég sá þetta myndband. lulKree hugsaði um leikinn strax og hann sá þetta.
Það var mission í cod4 þar sem maður átti einmitt að gera þetta.Benti á að í cod4 var mission, í því missioni varstu í svona farartæki að skjóta hryðjuverkamenn, þeir í myndbandinu héldu að þeir væru að skjóta hryðjuverkamenn. Þeir láta eins og þetta sé eitthver fokking brandari.
í því missioni varstu í svona farartæki
að skjóta hryðjuverkamenn
Fólk verður að hætta að tengja allt sem tengist hernum við modern warfare leikina.ekkert fullkomlega beint á þig.
Það var mission í cod4 þar sem maður átti einmitt að gera þetta.
Svona hlutir gerast daglega
Svo er þetta með börnin - Hvaða snillingi dettur í hug að taka börnin sín með í einhvern björgunarleiðangurEf eitthvað er að marka fréttatíma RÚV var maðurinn á leið með börnin sín til einkakennara.
Talíbanarnir hafa líka oft sýnt að þeim er sama þótt að konur eða börn þeirra megin falli enda notuð sem skálkaskjól í byssubardögum og einni til að smygla sprengiefni.Heldur þú sem sé að þessir tveir fréttamenn Reuters hafi verið talíbanar, og maðurinn á´bílnum hafi verið talíbana vinur þeirra sem hafi ætlað að nota börnin til að skýla sér? Eða ertu að reyna að réttlæta aðgerðir kananna með því að talíbanar séru verri?