Hví að vera á netinu fullur þegar að þú getur gert svo marga spennandi hluti þegar þú ert undir áhrifum áfengis. Hér koma nokkrar góðar hugmyndir því eins og alltaf þá er oft betra að hreyfa sig eða sinna öðrum áhugamálum heldur en að sitja fyrir framan tölvuskjá.
1. Það getur verið skemmtilega krefjandi að spila á píanó þegar þú ert ölvaður. Treystu mér, ég hef prufað það og það kemur skemmtilega á óvart hversu gaman það er.
2. Hver kannast ekki við það hve litlu maður þorir í þeirri skemmtilegu utandyra íþrótt Parkour sem byrjandi? Helltu þig fullan af bjór, víni og vodka og þú munt reyna að fara í heljarstökk hvort sem afturábak eða áfram um ræðir. Ég ábyrgist ekki góðan árangur.
3. Teikna. Það er kjörið að vera fullur þegar maður teiknar eða málar og vil ég að flokkurinn áfengislist fái háann sess í listheimunum þar sem að hugurinn er svo frjáls og óhaminn í annarlegu ástandi.
4. Hví ekki að matreiða beikon. Þér gengur eflaust betur ef þig svimar en ef þú dottar ofan í pönnuna þá ertu hvort eð er svo dasaður að þú finnur ekki fyrir brunanum strax. Daginn eftir þegar bruninn er orðinn sár, sem gerir það að verkum að þér finnst þú ekkert vera timbraður þrátt fyrir að vera það, þá þarftu ekki annað en að sleikja út um og fá þá “instant” beikonbragð í munninn.
5. Komdu svo með þínar eigin hugmyndir.