Haha red var svo broken. Man að hægt var að láta item í 4 eða 5 sæti í items hjá sér, tala við einhvern gaur í 2 bænum um pokedex og synt svo til cinnabar island eða hvað það hét, þá fannstu pokémon sem leit út eins og krass ef þú fangaðir hann eða drapst hann fékkstu mörgu hundruð af iteminu
Nostalgía… Yellow var svo allt of góður leikur, daaamn hvað ég þrái það að vera sirka 8 ára, fá hann í jólagjöf og spila hann langt fram eftir nóttu. Gerist ekki betra. Minnir líka að Crystal hafi verið frekar kúl, það voru einhverjir nettir features í honum og shit.
Ég hef átt silver, crystal og svo fékk ég mér fyrir stuttu platinum uppá nostalgíu. Silver og crystal voru góðir en það eina góða við platinum var global trade station. Annars var hann frekar lélegur. Er að spá í að fá mér soulsilver seinna en ég er hræddur um að hann verði verði ömurlegur og eyðileggi skemmtilegar minningar.
Red. Nidoking/Nidoqueen. Mew. -Hef spilað alla nema pearl/diamond svo að það ekki alveg að marka þetta svar.
Bætt við 2. apríl 2010 - 15:51 Las seinustu spurninguna eins og hvaða rare eru overrated. En já að vissu marki, en ef maður notar þá rétt eru þeir aðeins betri heldur en ekki rare pokémonar.
Pokemon silver og emerald eru klárlega bestir Mér finnst Alakazam, Lugia og Pidgeot bestir en þeir hafa allir sína galla.. t.d. eins og Alakazam hefur ótrúlega lága HP tölu og Pidgeot getur oft verið gjörsamlega useles. Allir rare pokemonar sem ég hef átt eru oftast mikið verri en þeir pokemonar sem ég átti fyrir þó svo að þeir sjaldgjæfu séu 20 lvl hærri.. Lugia stendur samt fyrir sínu. En eins og Ho-oh er ööööömurlegu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..