þú veist allveg að Ferska fór aldrei í bann fíflið þitt hann breytti nafninu hercules kíktu á allaþræði sem voru eftir ferska og þá sérðu að nafnið er buið að breytast í hercules
Myndi aldrei læsa eða setja viðvaranir á þig ef að þú leggur eitthvað til í umræðu, eða býrð til umræður.
Ef þú hinsvegar sendir inn þræði um það í hvert skipti sem þú losnar úr banni eða … tja, um ekki neitt - þá verða þeir læstir og þú færð viðvörun/bann - Það er ekki einelti þegar löggan stöðvar sí-innbrotsþjóf…
Ég er ferksa og þú veist það kæiktu á dæminn um spamm þræði þá sérðu að nafnið ferska er búið að breytast í hercules þetta er bara póser sem að að þykjast vera ég af einhverjum ástlðum…..
breytti um nafn svo ég færi ekki í bann en ætlaði bara að segja þér þetta því ég er hvort eð er að fara aftur í bann út af þér…..
Strákar, þið eruð báðir alveg út í hróa. Hættið þessu bara og finnið nýjann trollstyle. Þetta ‘'lesblinda eineltisbarnið og fokreiði fíkillinn’' dúó er ekki að gera sig.
Gettað spekkað á some of my work back in the day. Good times.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..