Samt ekkert endilega þar sem að þúst kannski var þetta sem að gerðist ekki mjög lífshættulegt en mjög sársaukafullt og manneskjan deyr vegna þess að líkaminn þolir ekki meiri sársauka en ekki það sem olli sársaukanum.
Alltaf hægt að skjóta fyrir sig fordóma klisjunni. Ef maður stimplar einhvern sem fordómafullan þá verður hvað sem hann segir hluti af þeirri mynd sem fólk hefur nú af honum. Þið sem hafið séð Shutter Island fattið alveg hvað ég er að fara.
Þetta hefur að mér finnst þróast í þá áttina, að þeir einu sem geta verið rasistar eru þeir sem eru hvítir. Ég held líka að margir í dag eru eiginlega ekki að átta sig á skilgreiningunni rasismi. …Eða kannski er það betra á íslensku s.s. Fordómar. S.s þegar einhver dæmir einhvern fyrirfram, án þess að vita mikið um persónuna.
…En já, svo mega, þeir sem ekki eru hvítir koma illa fram við þá, en samt getur það einhvern veginn aldrei komist nálægt því að vera rasismi.
Það er enginn tilgangur með lífinu ….það ert þú sjálf/ur sem skapar hann
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..