http://www.pressan.is/pressupennar/Lesa_Brynjar/frelsid-er-yndislegt-eg-geri-thad-sem-eg-vilHérna eru mjög góð rök gegn þessu og það frá Hæstaréttarlögmanni.
Ég skil ekki alveg, eins með þessa grein hjá þessari konu, afhverju er þetta kallað jafnréttismál? Hvað mig varðar hélt ég að það snérist um jafna stöðu karla og kvenna, jöfn laun og þannig… ég hef ekkert á móti því. Því skil ég ekki, það eru bæði til karla og kvenna-stripparar, auk þess skilst maður að stripparar, séu nú bara á ágætum launum, svo það er ekki einsog þetta sé nauðung. Grunar bara að þeir hafa ekki nennt að fylgjast með hvrot ,,vændi og mansal“ væri þarna að finna svo þeir ákvaðu að banna það bara. Það að það skuli vera til ,,pole-fitness” sýnir bara að þetta er bara áhugamál en ekki eitthvað ,,siðferilega rangt“. Hví mega konur ekki, sem hafa gaman af þessu og eru með kroppinn í þetta, á góðum launum stunda þetta?
Þó maður útiloki ekkrt að það gæti verið vændi þarna inná milli er ekki hægt að jafna því við einsog sagt var, var bara beinlínis sagt Nektardans = mannsal og vændi. Sýnir okkur bara að nýlega málið sem kom þarna útí heimi að 300 flugfreyjur voru tengdar einhverjum risa- vændis hring að þetta er ekkert bara samloðið við eina atvinnugrein. Allstaðar heyrir maður nefnilega að þarna sé vændi og mansal án þess að frekari rök séu færð eða nokkur dæmi eða nokkuð. Eina mansal málið sem ég hef heyrt er útaf þessari Catalínu kellingu og hún er ekki einu sinni strippari eða vinna einu sinni í afgreiðslu á nektardansstað.
Kallinn í linknum talar um hvað þetta sé allt hæpið og léleg rök að baki þessari lagsetningu. Það eina sem er bara eftir er örugglega stripp í heimahúsum, þetta bann er nú tengt við veitingastaði og ,,starfsfólk ”, fólk ætti bara nýta sér þetta ef það er blankt og vantar vinnu, haha :P segi svona