Þekki þetta svo vel, er í bekk með 6 svona kellingum, alltíeinu uppúr þurru þá heyrist í einni: “HEY ÉG VEIT VIÐ SKULUM SYNGJA POKEMO!!!” Næsta segir: “OMG JÁ!!” Og svo byrja þær að syngja í miðjum stærðfærði tíma og þeim finnst þetta svo fokkking fyndið að þær duttu niður af stólunum úr hlátri.
Svo þegar að þær eru að tala við hvora aðra á facebook, sem að þær gera oft í tímum þó svo að þær siti við hliðina á hvort öðru (annari?) þá eru þær alltaf að posta eitthverju á veggin hjá þeim þar sem að stendur eitthvað “Ó Sigga elskan mín ég elska þig svo mikið, og mundu að ég ger hérna ef að það er eitthvað að og eitthvað bla”. Er búin að fela þær allar á facebook hjá mér.
Og eitt í viðbót af því að ég er nú byrjuð, ein þeirra er svona sú versta og gerir ekki annað en að reyna að fá athygli með því að láta eins og hún sé nautheimsk, um daginn þá sat hún í tíma og var að taka myndir og video af sér og posta á facebook með annari stelpu og svo ákvað hún að hey það væri gaman að taka mynd af sér að fakea að fá flogakast þannig að hún byrjar að láta sig hristast og tekur video af þessu öllu og setur á facebook.
Gæti lamið þær stundum.
Tek það fram að þessar stelpur eru 19 ára. -.-