Efling lýðræðis (merkilegt nokk hundsað af efstu ráðamönnum).
Fyrsta þjóðaratkvæðagreiðsla lýðveldisins gerð merkingarlaus þar sem efni hennar var úreltur samningur?
Skýr skilaboð erlendis.
Bætt samningsstaða.
Frábært að þú getir séð inn í haus breskra ráðamanna Árni, þú hefðir kannski getað komið í veg fyrir hryðjuverkalögin hefðirðu uppgötvað þennan hæfileika fyrr, eða allavega unnið Gordon Brown í Ólsen Ólsen og þannig niðurlægt Breska sambandsveldið í leiðinni.
Ég hef hinsvegar afar sterkan grun að þegar útlendingar líti á Íslensk stjórnmál hugsi þeir bara ‘wtf’, ef þeir hafa á annað borð einhvern áhuga á þessari helvítis endaleysu. Ég veit að þið inDenial menn eruð í gífurlegum stríðshug en ég efast einhvernveginn um að breska ríkistjórnin sitji á launráðum allan liðlangann daginn inn í leynilegu herbergi með stóra mynd af Jóhönnu Sig á veggnum. Ég held að þetta séu afskaplega litlir peningar fyrir þeim og að þeir vilji leysa þetta mál án þess að koma illa út eða hafa ‘gefið of mikið eftir’ - ekki að þeir vilji kremja Íslenska lýðveldið í einhverjum grimmilegum hefndaraðgerðum.
Og ef að þú og Sigmundur Davíð viljið senda erlendum ráðamönnum symbolísk skilaboð getið þið örugglega fundið hagkvæmari leið en 250 milljón króna, merkingarlausa þjóðaratkvæðagreiðslu. Ég skal jafnvel splæsa í nokkur rauð blys handa þér og notendanafn á moggablogginu ef þú hefur áhuga.