orugglega vegna thess ad thu byrd pottthett fyrir sunnan, thad er ekki sama hvar a landinu thu byrd og hofudborgarsvædid er lang hliasti og snjominsti stadurinn.
Ég veit alveg hvað ég er að tala um. Ég bý sjálf úti á landi, og til þess að fara í skólann, þarf ég að keyra í um klukkutíma á dag. M.a. fram hjá tveimur fjöllum sem eru landsþekkt rokrassgöt.
Það er enginn tilgangur með lífinu ….það ert þú sjálf/ur sem skapar hann
Átti nú ekkert að vera neitt persónulegt. En ef þú segir að X sökki, þegar þú ert stak í X. Verðuru að játa að þú sökkir sjálfur :) Annars er ég alveg sammála, þó að ég efist um að grasið sé grænna annarstaðar þannig ég segji frekar að fólk yfir höfuð sökki, þar ámeðal ég að sjálfsögðu.
Skemmtilegt hvað eyjar eru kallaðar skítapleis alveg þar til það er að koma þjóðhátíð. Þá er þetta besti staður í heiminum.
Þarna ‘fyndni gaurinn’ úr fóstbræðrum rsum .. manekki nafnið var að syngja á árshátíðinni í gær. Sagði að það væri gaman að vera hér á vestmannaey. Facepalm móment mánaðarins.
Trew. Bara hvernig fólkið lætur yfir höfuð í kringum útlendinga reyndar. Láta alltaf eins og það sé eitthvað til að vera stoltur yfir í öllu sem tengist Íslandi.
Það versta við Ísland hlýtur að vera hvernig við lítum á okkur sjálf. Fjöldinn hér jafnast á við smábæ í Þýskalandi en samt sem áður erum við með marga lögreglustöðva, bæjarstjóra, sjálfstæða sjónvarpsþætti, frægt fólk og svo framvegis.
Við erum ekki betri en aðrar þjóðir jafnvel þó að við miðum við höfðatölu; og þar liggur hundurinn grafinn. :)
Á ein lögreglustöð að duga? Á múgurinn að stjórna bænum? Hvað hefurðu á móti sjáflstæðum sjónvarpsþáttum? Frægt fólk gerir lífið einfaldlega skemmtilegra…
“Pointið” mitt var aðeins að við lítum stórt á okkur þrátt fyrir að vera smámannaþjóð. Við erum frek börn með svart og kaldhæðnislegt húmor og ættum ekki að vera að halda því fram að við séum betri en aðrar þjóðir eins og margir, ekki endilega þú, vilja gjarnan gera.
Jú samt, fólk er miklu þunglyndara hérna í velmegunarsamfélögum en samfélögum þar sem fólk þarf að hugsa um eitthvað ,,mikilvægara" en að passa sig að verða ekki of feitt eða eitthvað mjög léttvæglegt.
1. Sammála, en það eru samt ekki allir með tjáningarvandamál, það er ekki hægt að alhæfa um hvernig fólk er en ég skil samt alveg pointið. 3. Já, fokking veður :@ 7. Hvað meinaru með erlendar hljómsveitir? að það komi ekki nóg af þeim hingað? 8. LULZ
tóbaksverð, meina það 1000 kall fyrir dollu af pressa og hann er að auki ólöglegur. Kostar svona 250kall á Englandi. Svo er það bara verðið á öllu yfir höfuð.
Það er ansi margt slæmt við ísland og mundi taka amrgar blaðsíður að telja allt upp sem betur mætti fara… þó held ég að forræðishyggjann og verðið séu það sem að trufli mig mest í daglegu lífi…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..