Fólk sem pyntir dýr sér til skemmtunar
Hvað finnst ykkur um þau?
fólk sem er búið að sýna það að það er ekki samfélaginu hæft þá má bara skjóta þaðEnginn hefur rétt til að taka líf annars, hvort sem viðkomandi er æðsta dómsvald, grunnskólakennari eða geðsjúklingur.
Mér sýnist á öllu að þú sért týpan sem hugsar fyrst og fremst um að sá sem illvirkið gerði kveljist en ekki um að viðkomandi sýni iðrun og skilji eðli þess sem hann gerði.Að dæma einhvern sekan eða saklausan er ekki það sama og að drepa hann.
Hugsaðu þá um þetta svona; viðkomandi mun bara sofna og hverfa ef þú drepur hann.
Það er ekki refsing.
Það er greinilegt að í heiminum eru ótal tegundir þar á meðal menn sem að drepa hvort annað, oft í verndarskyni við afkvæmi, slagsmálum um yfirráðasvæði eða í fæðuskyni.
Ef að þú étur kjöt og ert samt þessarar skoðunnar þá ert þú hræsnari, ef að þú hefur drepið flugu vísvitandi þá ertu hræsnari, ef að mannslíf eru ekki okkar að taka er ekkert líf okkar að taka samkvæmt þessu lögmáli þínu. Face it, þú getur neyðst til að drepa.
ef að þú hefur drepið flugu vísvitandi þá ertu hræsnarNei, ég hefði bara sterk mannhverf viðhorf.
eins og lögfræðingurin minn sagði " þú getur beygt nánast öll lög þegar þess þarf.
ég skil fullvel að menn geta verið snarbilaðir og sjá ekkert rangt í þessu, en það er jafn mikil bilun að leifa þessum manni að klára sér af áður en þú kærir hann fyrir glæpinn
.þú getur ekki sagt að það væri siðferðislega rangt ef að móður 2 mánaða barns heldur á glæænýjum desert eagle 50cal læti bara horfir á gæja guttrippa barnið sitt í saur.og tæki sig svo til og hringir í lögregluna eftir það.. undir hvaða kringumstæðum mundiru ekki skjóta gæjann?
því að hann á jafn mikil réttindi til að lifa og barnið? RANGT því að hann er að brjóta sín réttindi með því að virða ekki annara réttindi, bilaður eða ekki.
júmm ég veit í raun hvað þetta orð þíðir.. bara að benda á að hver og einn fylgir sínu sviði.. og í raun og veru er það í siðferði manna að drepa hvort annað fyrst að við höfum gert það frá okkar fyrstu árum.. og það getur nákvæmlega enginn sagt mér annað.
öll stríð, hatur og morð, nauðganir og pintingar á hvoru öðru.. hvaðan kemur þetta? útfrá eithverju biluðu fólki only? nei þetta er bara í okkur að drepa hvort annað.
en ég meina þú átt heima á lítilli fagga eyju sem kallast ísland, ( með fullri virðingu, frekar mikið skítaland þegar maður hefur prufað að lifa annarstaðar)
anyways þarna færðu eithverja hugmynd um hin fullkomna heim þar sem að við íslendingar drepum ekki fanga, og lífstíðardómar á íslandi eru like 12 ár eða eithvað. sem að make'ar bara ekki sense.
og þú ert að tala um siðferði ÍSLENDINGA í þessu samhengi þá, það eru hvað 300k manns? það er bara ekki jack shit að marka þessa 300.000 manns sem að þú lifir með, eitt skitið land af svo mörgum sem að stunda það að drepa fólk sem að ekkert gagn er af. =p
anyways nenni ekki að rífast um þetta við þig, mér gæti í raunini ekki verið meira sama um hvað eithver lítill þröngsýnn 15 ára krakki hefur að segja um þessi mál
ég mun koma til með að drepa eithvern einn daginn vonandi. bara til að sjá hvernig það er.. og ég er löngu búinn að átta mig á því að ég á ekkert meira skilið að lifa en gæjinn sem að ég mun drepa ef það gerist. non the less, I don't give a fuck.
Omnipotent skráði sig síðast inn á vefinn 2. mars 2010 - 20:23 og er á Húðflúr og götun
Ert þú með oggupons pirrandi ritstíl? Svona pínusmá?