er hægt að sækja um núna hjá bíóinu sem á að opna í egilshöll ? og hvar er best að sækja um (t.d. fara uppí egilshöll, heimasíðuna (hvaða heimasíðu) eða hringja)?
Þetta var í fréttunum áðan, og mér finnst endilega eins og ég hafi séð Sambíóaskilti bregða fyrir í klippunni. Var samt ekki að horfa á þetta alveg með eftirtektar augum.
Það er enginn tilgangur með lífinu ….það ert þú sjálf/ur sem skapar hann
Mér finnst aðallega asnalegt að spyrja svona spurningar í atvinnuumsókn =) Þetta segir manni lítið um kunnáttu viðkomandi auk þess sem 7 ára bróðir minn gæti svarað þessu án umhugsunar.
Random spurning, öhm get ekki sagt til um það, hef tvisvar hitt hann, í fyrra skiptið var ég á Menningarnótt og á þvílíkri hraðferð, seinna skiptið sat hann mest allan tímann.
If writers wrote as carelessly as some people talk, then adhasdh asdglaseuyt[bn[ pasdlgkhasdfasdf.
Ég sá nú bara í fréttablaðinu að sambíóin eru að leita að starfsfólki, veit reyndar ekki hvar, svona ef þú ert bara að pæla í bíóum en ekki sérstaklega þessu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..