1. Bjarga lífi þess sem þú elskar mest(má vera hver sem er) eða deyja sjálf/ur ? [Þetta er svolítið villandi spurning... en ef hún á að vera eins og ég held] Þá myndi ég bjarga sjálfri mér, því e.t.v. hætti ég að elska hinn, en ég losna aldrei við mig.
2. Vera ljótur og ríkur eða fallegur og fátækur ? Falleg og fátæk …[er það ekki normið í dag?] …Þá gæti maður líka e.t.v. krækt sér í einhvern ríkann. + Það að peningar skapa ekki alltaf hamingjuna og eru allt er auður gæti talist.
3. Vilja vera vinsælasta manneskjan sem þú þekkir eða gáfaðasta ? Gáfaðasta. [Ekki er beint hægt að leggja það mark á einhverja manneskju að hún sé sú “vinsælasta” …að megninu til eru þessir “vinir” falskir vinir sem reyna oft að nota viðkomandi …vil helst sleppa eins vel frá slíku fólki og ég mögulega get.
4. Vera í vinnu sem þú færð milljón á mánuði en þú hatar eða í vinnu sem þú elskar og færð 250 þús á mánuði ? Vinnuna sem ég elska. Það er fátt leiðinlegra en að pína sig áfram á einhverju sem maður getur ekki einbeitt sér að vegna fyrri rökfærslu.
5. Borða mat aldrei aftur (s.s. fá alltaf næringu í æð) eða stunda kynlíf aldrei aftur? Stunda aldrei aftur kynlíf. [Er soddan matarsælkeri, að ég bara gæti ekki sleppt því múhahaha]
Það er enginn tilgangur með lífinu ….það ert þú sjálf/ur sem skapar hann