.……………………._„„„–~””””¯””~-,
.………………„-~”¯;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;
.…………„-~”;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;
.…….„~”;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;
.…,-“;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;
…/;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;
.…;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;
.…..;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;
.…….;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;,
.………;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;”-,………………¸~””)
.………..,;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;”-,……….,-~”;;;;;/
.……….…;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;…..,~“;;;;;;;,-‘.…_,-~“¯¯”~-,
.……….…..;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;”,-“;;;;;;__„-~“¯¯:::,-~~-,_::::”-„
.……….……;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;„~”;;;;„~“¯::::::::::::::”::::::::::::::::::
.……….…….;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;,-~”__„„„-“::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::”~-,
.……….……..;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;,-~”-~“::,-':::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::”~-,
.……….………;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;„~“::__„-~”:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::“-,
.……….……….;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;_„-~”:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::_„„-~,~~~~–,:|
.………_„„„—-~~.……;;;;;,„-~”¯¸„„–~-,:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::_,-~”:''-,::|:|::|:|::|
…,-~”¯;;;;;;;;;;;;;;;”-;_„„-~”::::::,-‘::::_:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::,~':'-,::',“-::'':”::::::::|:|/
…”-,_;;;;;;;_¸„„–~~””_,-'“~—-”:|::/,~“¯”-::|::|:::::::::::::::::::::::::::::::::::,~“::'-,:;;'-';;;;;;;;;;;,-'::::|/
.…….¯¯¯.………,-':::::::::::::::'-~”¯_/:::/::|:::::::::::::::::::::::::::::::::,-',::'-,:|::“;;;;;;;;;;;;,-'::'-,::
.……….…………|::::::::::::::::::¸:'~'::::,-'::,':::::::::::::::::::::::::::::,-':'-,:'-,';;';;;;;;;;;;;;;,-'::::'-,|''
.……….…………|::,-~”::::::::::::/“~-~”::,-'::::::::::::::::::::::::_,-~':'-,|:“'”;;;;;;;;;;;;;;,-'¯::'-,:',|
.……….………../::/::::::::::::::::|:::::::::::::::::::::::::::_,„-~“¯:'-,|;''-';;;;;;;;;;;;;;;;;;,-'–,::-::|
.……….………/::::|::::::::::::::::|::::::::::::::::::::::::,-';;'-';;;;',/;/;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;,-.,|:::-,:||..|
.……….……./::::::::::::::::::::::|:::::::::::::::::::::,-';;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;,-~'''(”-.,:::|:|::''
.……….……,':::::::,':::::::::::::::|::::::::::::::::::,-'/;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;,–'::::::/“~'
.……….…..,'::::::::|:::::::::::::::|::::::::::::::,„-~”::|;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;,-'::::::::,'::::/
.……….…./:::::::::|:::::::::::::„-|–~~“”¯¯¯::',:::::,';;;;;;;;;;;;;;;;;;;,':::::::|_,-'
.…………,'::::::::::::“,:,-~”¯::::|::::“-,::::::::::|:::/;;;;;;;;;;;;;;;;;;;,':::::::|::::,'
.………../:::::::::::::::|::::::::::::|:::::::”-,::::::::::|¯¯¯“”“~-,~,_/:::::,':::/
.……..,-“::::::::::::::::|::::::::::::|::::::::::”~-,_::|::: : : : : : |: : ::::::::/:/
.…..,-“:::::::::::::::::::|::::::::::::|::“,:::::::::::::”-':::: : : : : :|: : :::::::|::|
…,-“::::::::::::::::::::::::::::::::::|::::“,::::::::::::::::::: : : : : :: : :|:::::|::|;;
.-“:::::::::::::::::::::::::::”-,::::::::|:::::::“,:::::::::::::::/| ,: : : : : : : |::::,'/|::::|
.::::::::::::::::::::::::::::::::”-,:::::|::::::::::“-,_::::::::::|:/|,: : : : : : :|:::|'-,/|:::|
.:::::::::::::::::::::::::::::::::::”~-,|_::::::::::::::“~-,_:::”-,/|/::::::::::::::“-/|::|
.::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::|:::”~-,_::::::::::::',“-,:::”_|/:|: : : : ::“:/||
.::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::|:::::::::::”~-,_:::::::::::“~/_:|:|: : : ‘-,::”::,’
.::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::|::::::::::::::::::“-,_:'-,:::::::::”-,|:||,-, : ‘-,:::|-’-„
.::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::|:::::::::::::::::::::::,-,'“-:”~,:::::“/_/::|-/–';;:::/:||-,
.::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::|::::::::::::::::::::::/…'-,::::::”~„::::“-,/_:|:/:/|/|/|_/:|
.::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::|:::::::::::::::::::::|……”-,::::::::“~-:::::”“~~~”¯:::|
.::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::|:::::::::::::::::::::|………“-,_::::::::::::::::::::::::::/
.::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::|:::::::::::::::::::::…………..”~–„___„„-~~"
.::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::|::::::::::::::::::::::……………
.:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::O::::::::::::::::::::::…………..
.:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
.::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
alienware = dell… og alienware eru ekkert það dýrar m11x er td á sirka 800 dollara sem er 100 dollurum minna en macbook.
það sem að þú virðist ekki skilja er að það eru ekki allir að nota tölvurnar sínar í leiki. sérstaklega þar sem að PC leikjamarkaðurinn er að deyja út… jú ég veit að það eru fullt af bench mark leikjum sem ganga meira útá graffíkina en gameplayið en markaðurinn gengur allur útá console sölur… og ég veit að steam er á fullu og allt það en PC markaðurin er engann vegin að halda í við console markaðinn
http://ppmkyw.com/Photos/20080514%20Video%20Game%20Sales%201998%202007%20by%20ARS%20Tech%20using%20NPD%20Group%20data.png <<<-chart sem sýnir PC vs console leikjasölur frá 98 til 07
ég á makka og hef átt makka frá árinu 1995 sem ég nota í svona smá leiki eins og stradergy leiki, torchlight, diablo, moo's og svo frv. en ef ég ætla að spila rpg leiki, shottera, hack and slash og svoleis þá nota ég consoleið mitt…
vertu ekki að bulla svona og lærðu að bera virðingu fyrr vali fólks. ef einhverjum finnst apple tölvur þægilegar þá fær hann sér apple tölvu og heldur kjafti og ef einhver fýlar PC þá fær hann sér PC og heldur kjafti
og varðandi það að þær séu dýrar… þá eru þær dýrar vegna þess að þær eru keyptar inn frá bandaríkjunum, en það er hægt að kaupa íhluti frá asíu … sem er ekki mjög dýrt. en allavegana ég á 24" imac og hann kostaði 176000 kall sem er ekkert svo hryllilega dýrt finnst mér og ég er sáttur
boðskapur þessa er allavegana… notaðu bara það sem þér fokkin sýnist hættu að drulla yfir val annara og drullastu til að fá þér console… og ef þú ert fyrir piracy þá moddaru það bara…
bææ