Pfft, það er ég sem held lífinu í þessari síðu. Ég er kannski ekki sýnilegastur en jólaorkan mín dreifir sér í anda hugara og eflir vilja þeirra til að vera awesome.
þetta er ekki greatest listi….því ég er eki a honum tihi og það segja þetta an djoks allir og það pirrar mig svo að með tima er ég bara með copy/paste:éttu skít
Að hvaða leiti er ég að leggja þig í einelti? Ég hef ekki gefið þér þær viðvaranir sem þú hefur fengið. Aðrir stjórnendur eru/voru sammála um að þú ættir að fá viðvaranir. Ég hef einungis lýst skoðunum mínum á atferli þínu hér og mundi gera slíkt hið sama ef hvaða annar notandi sem er væri hér á ferð ef hann hegðaði sér eins. Ég tel jafnframt nokkuð víst að flestir notendur huga séu sammála áliti mínu á þér.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Standa í töluverðu af innsendingum sem eru á gráu svæði varðandi þá reglu að tilgangslausir spamþræðir eigi ekki heima á áhugamálinu, en eins og ég segi þá er þetta alveg í lagi hingað til.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
auðvitað ekki emil….pureLIME lime afturabak er emil… stjanistud95 hefur ekki buið til einn einasta þráð og totalninja held ég að sé gígja… ferska ætti svosem að vera þarna.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..