http://www.facebook.com/search/?q=bl%C3%A6ngur+bl%C3%A6ngsson&init=quick#/frostpinni?ref=search&sid=1004853284.4240698911..1
This is him.
Jú ég er undercover.meikar þetta sens?
Nei, maður klikkar bara á notandann, fer í upplýsingar og sjá kennitölu.Meikar þetta einhvern sens???
210764-7269 þú ert á stolinni kennitölu kallinn, ætti að láta banna þigHelduru þá að þetta eigi að meika einhvern sens?
Ef þú ætlar að ásaka einhvern þá er það minnsta sem þú getur gert að láta allt funkera.Sérðu þá núna hvað þú ert mikið fífl?
Takk maður. Hefðiru ekki vitnað í öll kommentin þín, sem ég var búinn að lesa, þá hefði ég aldrei séð hversu bráðgáfaður þú ert!Ég þurfti greinilega að vitna í kommentin sem þú varst þegar búinn að lesa til að þú sæir hvað þú værir tregur og pirrandi þannig ef það á að vera kaldhæðni í þessu er hún ekki að virka.
Mér er alveg skítsama hvort hún sé til eða ekki en lágmark að gera hana þannig í garði að hún virkiAuðvitað virkar ekki kennitala sem er ekki til þannig ef þér er sama hvort hún sé ekki til þá meikar pretty much ekkert af því sem þú hefur sagt sens.
2-0 vil ég meina.Það er greinilega rétt hjá þér, þú bara sigraðir mig gjörsamlega með gáfulegasta texta sem ég hef nokkurn tímann séð (ekki kaldhæðni).
Auðvitað virkar ekki kennitala sem er ekki til þannig ef þér er sama hvort hún sé ekki til þá meikar pretty much ekkert af því sem þú hefur sagt sens.
Þannig að upphaflegi punkturinn var að þú gætir ekki búið til kennitölu, sumsé létt grín af minni hálfu.Þetta var upphaflegi punkturinn þinn
Hahaha… kennitalan sem þú bjóst til gengur ekki einu sinni upp. Vel gert.Að ég feilaði af því “það minnsta sem ég gæti gert ef ég ætlaði að ásaka einhvern væri að láta kennitöluna funkera”. Og svarið mitt við þessu “gríni þínu” sem ég tók svo “greindarlega” var nú lítið annað en
og það skiptir máli af því að…?að benda þér á að það skipti ekki máli. Sem það gerir ekki og hættu núna að svara mér, alveg hlægilegt að horfa á þetta rugl hjá þér , að reyna að nota orð og orðtök sem þú ræður ekki við og reyna að skrifa gáfulega, ættir að byrja að hugsa um innihaldið t.d.
Kennitalan sem þú ritaðir “varð til” um leið og þú ritaðir hana og því myndi hún virka.Á hverju ertu krakki?
Minnsta mál í heimi að búa til skilríki með einhverju nafni, skáldaðri kennitölu og svo framvegis en þá verður kennitalan að vera rétt úr garði gerð.Já auðvitað, byrjaðu á að segja að þú getir búið til skilríki með feik kennitölu en segðu síðan að kennitalan verði að vera til.
Auðvitað skiptir það engu máli ef kennitalan funkerar ekki þegar þú hendir henni fram í einhverju sprelli á netinu
Auðvitað skiptir það engu máli ef kennitalan funkerar ekki þegar þú hendir henni fram í einhverju sprelli á netinu
Auðvitað skiptir það engu máli ef kennitalan funkerar ekki þegar þú hendir henni fram í einhverju sprelli á netinuÉg náði þessu ekki alveg, geturu sagt þetta aftur?