vá ég feisaði svo alla fjölskylduna mína…á fimmtudaginn sagði ég að íslenska landsliðið væri vant að koma okkur á óvart og ég væri viss um að þeir myndi vinna Dani…
Já, þegar nógu og mikill hluti af þjóðinni trúir því ekki að þeir vinni þá vinna þeir. Ef allir fara að hugsa eins og þú þá trú allir að þeir vinna og þeir tapa.
Þetta er nú farið að fara í hringi…ef að nógu mikill hluti trúir ekki á þá vinna þeir eða ef nógu mikill hluti trúa á þá þá vinna þeir. Hversju skiptir það? Það eina sem ég var að reyna að koma á framfæri er að þeir eru ótrúlegir með það að koma okkur íslendingum á óvart þegar að flestir halda að þetta sé búið mál.
En ég held að sigurinn sé engan vegin að byggjast á því hversu margir trúa eða trúa ekki á því. Við erum með gott landslið í handbolta, þeir gera jú mistök eins og í leikjunum á þirðjudaginn og fimmtudaginn með því að slaka á of fljótt og svoleiðis en ég tel það vera mannlegt. Þeir enduðu efstir í riðilum og sýndu hvað þeir geta.
Ég vil líka bæta einu við…ég styð strákana okkar í blíðu og stríðu og er stolt af því, en það fer svolítið í taugarnar á mér hvað það eru margir íslendingar sem styðja þá bara í “blíðu”. Eins og til dæmis þetta “við unnum” og “þeir töpuðu”
Af hverju á maður að vera að styðja eithvað íþróttalið þegar því gengur illa í staðinn fyrir að hrauna yfir þá. Ef maður styður þá þegar það gengur illa alveg eins og þegar þeim gengur vel þá er engin ástæða fyrir þá að vilja ganga betur þegar þeim gengur illa.
Það er bara ekkert að því að hvetja ekki menn sem gera eithvað illa. Á maður bara að segja eithverjum sem var að eyðileggja eithvað fyrir mér, gott hjá þér, útaf því að hann gerir stundum eithvað gott. Maður á að gagnrýna og skammast svo þeir fari að gera hlutina betur.
Þetta kallast að hvetja til dáða, hvetja þá til að gera betur. Það en enginn að tala um að hrósa þeim fyrir lélegan leik þótt maður haldi áfram að styðja þá vegna þess að maður veit að þeir geta spilað góðan handbolta.
Já, það má deila um það… Virkar allavega betur á mig, ég verð svo reiður þegar ég verð skammaður og það er vísindalega sannað að þegar maður er reiður hefur maður betri athygli og eithvað þannig sem virkar vel í íþrótt eins og handbolta.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..