Óóó, já, þá meina ég sko OOOOOFFFSSSSSAAAAATTTRRRRÚÚÚAAA
Strákur í skólanum mínum, sem ætlar að verða prestur, ég vissi ekki alveg af því en svo í textílment var hann með mér, einhver sagði “guuð minn góóður!” og þá fór ég að hlægja og sagði “hahh, enginn ætlar að hjálpa þér núna, Guð er ekki til”
Þá urðu allir mjög svona Oh snap, því að gaurinn sem ætlar að verða prestur leit alvarlega á mig, og byrjaði að tala einhvað “Veistu hverjir voru til fyrst?”
Ég svaraði bara einhvað “Frumur” og stuff like that, hann varð svona mjöög alvarlegur “Nei, góða mín, það voru Adam og Eva” Og sko, málið er, að hann VAR að gera þetta alvarlega, sko, hann ER ofsatrúaður, svo sagði hann að sonur Satans byggi í mér og næsta dag þá kom hann með biblíuna, fór til mín, og setti höndina yfir mig, og las einhverja latínu úr biblíunni, ég var ekkert á móti því uppá lollið, allir og ég hlægjandi bara, svo eftir á, ekkert breyst, kom hann með afsökun, “ja, þarf heilagt vatn”
Þannig að já, Sonur Satans býr í mér XD Hahhaha! Æjj, ég elska þegar trúað fólk fatta hvað allt þetta er mikið bull, svo svekk, get varla beðið eftir að þessi gerir það