ohh, ég þoli heldur ekki hvað við erum gráðug þjóð, díses kræst hvað íslendingar taka allt sem þeir geta tekið frítt!!! t.d. þegar að það eru matar smakkanir, þá taka sumir allveg 5-7 skammta og svo líka þegar að kleinuhringjakappátið var í BT fyrir simpsons myndina (ég kepti btw) þá var verið að gefa hellings af fríum kleinuhringjum eftir á, svona sirka 100 kleinuhringi… þeir hurfu á núll einni!!! 100 kleinuhringir deilt á kannski 20 manns og svo var hellingur af fólki sem að var bara rólegt aftast og ætlaði að fá sér 1-2 kannski eða fyrir krakkana sína o.O
og hvað er málið með það að íslendingar á aldrinum 5-25 ára (aðallega) þurfa alltaf að troða sér og mynda hrúgu í staðin fyrir röð, t.d. í vinnuni minni þegar að fólk er að fara inn í salinn og það er uppselt þá er bara ein stór hrúga þar fyrir framan, alltilagi að fara í litla hrúgu ef að 20 manns eru að fara á myndina en nú er ég að tala um 300+ og það gerist á þessum vinsælu myndum, en þegar að það koma myndir sem að eldra fólk fer oftast á þá myndast einföld og löng röð sem er mikið þægilegra og tekur mikið minni tíma!!!
þá skiptir engu máli hvar þú situr á mynd! það er ekkert sem heitir gott/lélegt sæti nema ef að það eru 2 m á milli fremsta bekks og tjaldsinns eða hávaxin manneskja situr beint fyrir framan þig, ef eitthvað er þá er betra að vera nær tjaldinu!!!
svo í þessum hrúgum þurfa allir að ýta áfram og troooða sér inn og ég hef oft lent í því aðkremjast upp við vegg og þurfa að öskra yfir hópinn “engann troðning og þið þurfið að sýna miða!”
bottom line: það er betra að fara í einfalda og langa röð heldur en þétta og kæfandi hrúgu!
svo er hægt að nefna heilmikið í viðbót, en ég nenni því ekki og ætla að taka frekar undir það hvað íslendingar geta verið montnir og hrokafullir!
ÓÞOLANDI!!!