okey, veit einhver um góða leið til þess að eignast ca 200 þúsund krónur á sem minnstum tíma? :'D fyrir utan vændi, eiturlyfjasölu og smigl… endilega komið með ykkar atómhugmyndir!
ég skal fyrr dauður liggja en að passa krakka andskota! annars þá er ég að fara að kaupa aðra ameríska eðalkerru, þar sem það kom svoldið uppá með malibu'inn minn :/
annars er ég að spá í að vinna í bónus, vitiði ca. launin hjá manni í hlutastarfi þar?
Löglega myndi það vera að fá sér vinnu, helst vinnur, og lifa eins og búddamunkur í þann tima sem tekur þig að safna upp þessum pening, sem er aldrei minna en mánuður.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
'Ég hef fundið hina fullkomnu leið til að laga útstæð eyru, of stór nef, lafandi brjóst og nánast hvað sem er. Til að komast að leyndarmálinu, sendu umslag með 1000kr, nafni þínu og heimilisfangi og ég mun svara þér um hæl. *hér kemur heimilisfangið þitt*
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..