Hvað er það fyrsta sem þið gerðuð þegar þið vöknuðuð daginn 1.jan eða keyptuð t.d. Þá á 2.jan :þ
Ég fór niður í ísskáp og byrjaði strax áramótaheitin mín og fékk mér eitt engjaþykkni(áramótaheitin eru það að borða eitt á dag í heilt ár) og það fyrsta sem ég keypti mér á nýja árinu var miði á Rusko.
afhverju í ósköpunum borða eitt engjaþykkni á dag? ekki beint gott áramótaheit þar sem þetta er viiiirkilega óhollt.
Bætt við 3. janúar 2010 - 21:55 já annars var það fyrsta sem ég gerði þegar ég vaknaði 1. jan var að horfa á eyes wide shut í þynnkunni og furða mig á kvöldinu áður sem fór ekki eins og það átti að gera.
Urrghh að “Start a fight” skuli vera feitletrað í undirskriftinni þinni fer óstjórnlega í taugarnar á mér. Eins og það sé eitthvað svalara eða merkilegra en allt hitt..
fyrsta sem ég gerði þegar ég vaknaði var að uppgvöta það að það væri ekki til neinn matur á því heimili svo ég fékk mér smáköku. fyrsta sem ég keypti mér var kók.
Labbaði niðrí bæ með vinkonu minni til að fara í þynnkumat og chill, bara til að muna að það væri kominn 1.janúar og þar af leiðandi allir staðir lokaðir, nema 10-11.
Það fyrsta sem ég keypti mér var gras á alltof mikinn pening af einhverjum gæja sem ég hitti á áramótafylleríinu… og þar með sleit ég áramótaheitið hehe. Öl getur verið böl og sömuleiðis peningar.
1.jan 2010, vaknaði við kalda vatnsgusu með klökum klukkann 9 um mrg, frændi minn var að reyna að vera fyndinn.. frekar gott að byrja nýtt ár þannig xd
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..