hahahahhah á ég enga vini herna inn á huga hahahahahahahahahahahahahhaxD
ég fer nefnilega inn á huga til þess að eignast vini og verða rosalega vinsæll inn á huga hahahahhahahahxD og jú reindar er tyggigummi góður vinur minn í real lifexD erum il dæmis saman í skólaXD
frá alibama my ass ýti á 2 takka í einu já því ég gef ekki fokking skít í hvað ég geri hérna á huga…og hvernig í andskotanum ætti ég að vita að þú værir troll? hmm spurðu þig hvernig í andskotanum ættir ÞÚ að vita að Ég væri troll sama spurninginn fávitinn þinn og plús og hef filgst með inn á sorpinu og þú ert mesta stigahóran þar….svartisauðurinn er það sem þú vilt verða…hann er fyndinn,hefurvirðingu og fólk rífst ekki við hann því hann er ekki fokking hálviti eins og þú og hann er ekki fokking stigahóra
munurinn á mér og þér er
1.þú tekur huga alvarlega og vilt i alöruni eignast vini þar :,D ég á líka fullt af vinum í cs skoxD
2. þú ert fokking hippókritti
3.ég lít rosalega upp til þín með að geta gert út á það sem ég skrifa á lyklaborði á meðan ég er að fýta mérxD
4.þú ert ekki elskaður á huga aldrei nefnt eða talað um þig…..
og nú muntu örugglega svar mér með einhverju svari sem hljómar svona
sko ég er 12 ára og ógeðslegavinsæll á huga.is..fólk elskar mig í real life fyrir að hanga í tölvunni og reina verða vinsæll og elskaður á huga…mér dreymir um að verða ofurhugi á sorpinu svo að fólk muni taka eftir mér án þess að ég þurfi að rífast við einhverja eða spamma til að fá athygli…og jú ég er fyndinn mamma segir það..og mamma og pabbi þín eru bara systkyni frá alabama því þú skrifar eins og offitu sjúklingur á lyklaborð farðu bara af huga því að vinir þínir og þú hafa verið bannaðir herna fyrir að vera með fíflagang og gera grín af fólki eins og mé