Það veltur á því hvort það sé einstaklingur sem reynir beint að drepa mig og eina mögula útkoman sé dauði annars okkar eða hvort einhver utanaðkomandi fyrirskipaði mér að drepa einhvern eða deyja ella. Í fyrra tilvikinu myndi ég verja líf mitt, en ég veit ekki með seinna tilvikið. Væri a.m.k. ekki fær um að drepa einhvern sem ég elska.
Bætt við 28. desember 2009 - 16:02 *mögula: mögulega. *eða hvort einhver utanaðkomandi fyrirskipi mér að drepa einhvern tiltekinn einstakling eða deyja ella.
æðislegt að sjá hverjir eru eigingjarnir, eða litlir í sér.. og já, litlir í sér, sem sagt að segjast vilja drepa, þó það sé augljóst meðað við fyrri skrif aðilans að hann myndi aldrei geta það
Auðvitað er það eigingjarnt, en hvað á ég að fórna mér fyrir einhvern annann? Myndi sá hinn sami gera slíkt fyrir mig? Þú getur ekki einusinni notið hetju momentsinns því að þú ert dauður. Og jú, ég myndi alveg geta það…
Fer nú að stórum hluta hvern ég þyrfti að drepa og hvernig. Ef það væri bara íta á einhvern takka eða miða byssu að honum/henni, gefið að það sé einhver sem ég þekki ekki á neinn hátt, væru einhverjar líkur á að ég myndi kjósa það frekar. Ef það væri aftur á móti einhver ástvinur sem ég þyrfti að kyrkja í svefni, berja til dauða eða nota eitthvert eggvopn myndi ég aldrei geta það.
Ég myndi örugglega drepa, og er þá að hugsa mér aðstæður þar sem ég er að verja mig eða í stríði eða verja aðra. Einnig ef aðilinn er ekki algerlega saklaus eða í sömu stöðu og ég, semsagt að hann drepi eða verði drepinn. Veit samt aldrei hvernig ég myndi bregðast við ef/þegar það kæmi að því svo erfitt að segja.
vera drepin. ég gæti ekki drepið eitthvern, sama hversu mikið ég hataði þessa manneskju. og ef ég myndi drepa eitthvern þá myndi mér líða svo illa að ég myndi örugglega enda á að fremja sjálfsmorð…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..