http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2009/12/21/kona_sem_stakk_barn_ekki_sakhaef/?ref=fphelst
SANNANIR.
Í dómi héraðsdóms er vitnað í skýrslu geðlækni þar sem kemur fram að konan hafi greinst með geðklofa og geð- og atferlisraskanir af völdum kannabisefna. Þá taldi geðlæknirinn, að konan hefði verið ófær um að stjórna gerðum sínum þegar hún réðist á litlu stúlkuna.
Kanabis var valdandi þess að hún drap konuna. Ég trúi ekki að þú sért það heimskur að skilja það ekki.
Pressan.is
Móðir stúlkunnar segist hafa haft sívaxandi áhyggjur af henni undanfarna mánuði þar sem undarleg hegðun hennar hafi ágerst. Mat sálfræðings er að lyfjamisnotkun og alvarlegir atburðir á undanförnu árum, þar með talin kynferðisleg misnotkun, kunni að hluta til hafa valdið ástandi konunnar. Geðsjúkdómurinn hafi gert það að verkum að hún hafi verið „alls ófær um að stjórna gerðum sínum.“
Og ef það er satt að geðklofinn stafar af völdum kannabis þá ætti hver sem er að geta fengið geðklofa á að reykja kannabis, og það held ég sé bara ekki satt.
og ef ég efast um það, hvað gerum við nú? Þú hefur engin rök og engar sannannir til að bakka þessa skoðun þína.
Kannski er mbl að segja sannleikann en ekki pressan? Þú hefur ekki hugmynd um það. Það byggist bara á þinum eigin fordómum gagnvart þeim miðli.
og víst þarf rök til að afsanna að kannabis valdi ekki geðsjúkdómum, ertu fáviti? Það er ekkert líkt með tilvist guðs sem ekki er hægt að rannsaka og kannabis sem hægt er að rannsaka.
ef hægt að rekja þetta eina tilfelli til kannabisneyslu.Það eru enn ekki nægilega sannfærandi gögn fyrir því að kannabis valdi geðsjúkdómum… það veit þessi læknir fullvel
Svarið mitt var einfaldlega beint að því að það þurfa ekkert allir eða margir að fá aukaverkannir til að þær séu til staðar. Það eru til sjaldgæf og jafnvel einstök tilfelli. Hvort það séu til einhverjar aukarverkannir fyrir kannabis veit ég ekki og er í raun alveg sama um.
Hvað hitt varðar veit ég t.d. um dæmi þar sem faðir var út úr reyktur af kannabis eða með öðrum orðum freðinn og fattaði ekki að það væri mögulega hættulegt að sofa í sama rúmmi og barnið sitt.
Hann kramdi barnið undir sér. Ég tel þetta vera dæmi um dauðsfall af völdum kannabisneyslu. En það er nátturlega bara mín skoðun. Ég mun ekki reyna sannfæra þig um það sama og ef þú ert á annarri skoðun þarftu ekki að hafa fyrir því að reyna sannfæra mig, mun ekki takast.
Og ef það er satt að geðklofinn stafar af völdum kannabis þá ætti hver sem er að geta fengið geðklofa á að reykja kannabis, og það held ég sé bara ekki satt.
Hvað með alla þá sem hafa sofnað í rúminu með barnið sitt og kramið það og hafa ekki verið freðnir? Hver var þá orsök dauðsfallsins?
Móðir stúlkunnar segist hafa haft sívaxandi áhyggjur af henni undanfarna mánuði þar sem undarleg hegðun hennar hafi ágerst. Mat sálfræðings er að lyfjamisnotkun og alvarlegir atburðir á undanförnu árum, þar með talin kynferðisleg misnotkun, kunni að hluta til hafa valdið ástandi konunnar. Geðsjúkdómurinn hafi gert það að verkum að hún hafi verið „alls ófær um að stjórna gerðum sínum.
Í dómi héraðsdóms er vitnað í skýrslu geðlækni þar sem kemur fram að konan hafi greinst með geðklofa og geð- og atferlisraskanir af völdum kannabisefna. Þá taldi geðlæknirinn, að konan hefði verið ófær um að stjórna gerðum sínum þegar hún réðist á litlu stúlkuna.