Af hverju rekst ég alltaf á speglapós myndir af skinkum í ÚLPUM þessa dagana!? D: Sure, það er kalt - en af hverju eru þær allar í úlpum inni hjá sér að pósa!? Mér líður illa í hjartanu þegar ég rek augun í þetta.
Já er sammála þér þarna, þússt maður er bara í sakleysi sínu að skoða myndir af random skinkum voða gaman.. nema núna eru þær allt í einu allar klæddar úlpum og sína ekkert skinn lengur, hvað er að gerast !
afþví að þær eru allar orðnar feitar en ekki mjóar og hot einsog þær voru fyrr á árinu og vegna fitu sinnar þá eru þær hættar að sýna hold vegna þess að vera að húðslit og fitufellingar og húð er minnir á appelsínubörk er bara ekkert það hot sko.
Munurinn á snilld og heimsku er sá að snilldin er takmörkuð.
like ttly að sýna cintamani dúninn skoh ! ;ooo en í svona allri alvöru hef ég tekið eftir þessu. það er ekki lengur trend að sýna push-uppið sitt, kannski gerðu þær sér loksins grein fyrir því að húðin þeirra lítur út eins og skítur, og skammast sín fyrir það greyin..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..