Persónulega finnst mér svona 50% goth ppl og 50% venjulegt vera langflottasti stílinn.
Þar er ég ósammála þér. Bara erfitt að læra að hugsa vel um útlið og fá sjálfstraust þannig að fólk útilokar hnakkaskap strax.
Hnakkar eru líka flocking tregt fólk,gera lítið úr öðrum og þykkjast alltaf vera langbestir og flottastir.
Það hefur ekki enn verið sannað að hnakkar séu tregari en annað fólk. Og þeir þykjast vera bestir og flottastir því að þeir eru bara komnir með mikið sjálfstraust sem að maður fær sjálfkrafa ef að maður fer í sturtu á hverjum degi og hugsar um útlitið.
Það eru stelpur sem að hugsa um útlitið,ég þorri að veðja að næstastig hjá hnökkum er að byrja að mála sig þannig að ég flokka þá undir homma.
Þetta var nú bara barnaleg og samhengislaus setning. Það er allt í lagi fyrir stráka að hugsa um útlitið, suðurríkjastíllinn er búin, metró maður getur verið karlmaður í dag. Og já kannski fara hnakkar að mála sig á endanum, en ég veit allavega að gotharar og emo krakkar eru þegar byrjaðir á því :S Frekar gay i know.