Ekkert, á ekki iPod og nota ekki iTunes… en hinsvegar segir last.fm prófíllinn minn að ég hafi hlustað mest á Van Nuys með Sixx:A.M. ég er reyndar ekki alveg 100 á því að það sé alveg satt en gæti verið.
Ég hef samt nauðgað öðrum lögum alveg allmikið meira en þessu en þau hafa bara ekki náð þessari heildartölu. Annars á meðan ég var ennþá að nota iTunes þá voru plöturnar Reign in Blood, Scream Bloody Gore og Severed Survival örugglega allar komnar í heild sinni slatta yfir 100.
Held að það sé lagið “Birdo” með HORSE the band, lítið að marka þetta samt því að ég var að setja alla tónlist upp á nýtt í tölvuna mína og iPodinn er ekki við hendi eins og er.
Ég heyrði lagið fyrst þegar vinir mínir voru að rúlla upp nokkrar og þeir báðu mig um að láta Ganja Farmer á, ég varð ástfanginn af því strax haha, klassískt lag til að spila á good times.
svo satt.. svo satt, ef ég man rétt þá heyrði ég þetta lag fyrst sama kvöld og ég bleisaði í fyrsta skipti.. og þetta lag er meira ávanabindandi en ég veit ekki hvað
When the power of love overcomes the love of power, the world will know peace
iPod: The Red Jumpsuit Apparatus - Your Guardian Angel (180x)
Það skal tekið fram að þetta er gamalt og einnig að ég hef hlustað á mörg lög með Muse mun oftar en þetta - er bara heldur föst í þeim vana að skipta um lag á síðustu sekúndunum því ég nenni ekki að bíða í þessar tvær sekúndur eftir því að nýtt lag komi…
Victory song - Ensiferum (114 sinnum) Bastard son of god - Bloodbath(102 sinnum) Die Motherfucker Die - Dope (97 sinnum) Reyndar var Die Motherfucker Die spilað mun oftar en ég fékk mér útgáfu af laginu í mun hærri gæðum og þessvegna er það 97 sinnum
You will bow down before me, Jor-El. I swear it! No matter that it takes an eternity, you will bow down before me!
Fýla lagið ekki einu sinni það mikið. COldplay spilaðist í 3 daga eftir að eg gleymdi að slökkva á tölvunni og allt coldplay er 150 sinnum eða oftar spilað
1 Miserable At Best - Mayday Parade (746) 2 Life Starts Now - Three Days Grace (153) 3 Hoppípolla - Sigur Rós (139) 4 I Surrender - Saybia (137) 5 Lost in You - Three Days Grace (122)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..