http://www.mbl.is/mm/frettir/erlent/2009/12/07/bandarikin_taka_a_loftslagsmalum/
Man United, Flight of the Conchords, Family guy
bandaríkjamenn byrjuðu á því að drepa flestalla indjána
Velferðarkerfið þar er rusljá, það er rusl enda milljónir manna sem komast upp með að lifa á welfare að óþörfu þar. En þú varst væntanlega ekki að meina það heldur að það sé “of lítið” velferðarkerfi.
þau beita öðrum þjóðum óréttlæti vegna kjarnorkuvopna en þau mega að sjálfsögðu eiga svoleiðis sjálf….og nota þauCry me a river. Íran og Norður Kórea mega ekki fá kjarnorkuvopn og láta þær í hendur hryðjuverkamanna eða ógna öðrum löndum. En óréttlátt!
Stríð stríð stríð til að enda stríðjej. Too bad að einræðisherrar og Religion of Peace taka ekki undir friðarboðskapinn…
Ísrael= Bandaríkin = stríð
Cry me a river. Íran og Norður Kórea mega ekki fá kjarnorkuvopn og láta þær í hendur hryðjuverkamanna eða ógna öðrum löndum. En óréttlátt!
jej. Too bad að einræðisherrar og Religion of Peace taka ekki undir friðarboðskapinn…
Í fyrsta sinn hefur Bandaríkjastjórn viðurkennt að gróðurhúsalofttegundir séu skaðlegar mönnum.
Eiga þeir virkilega svona mikinn skít skilið fyrir að efast um gróðurhúsakenninguna?
Breytir minnkandi magn gróðurhúsalofttegunda virkilega einhverju?
Eru til hagkvæmari leiðir en að draga úr útblæstri?
Eða er bara best að kokgleypa það sem Al Gore segir og drulla yfir Bandaríkin?
Hagkvæmari en hvað… að draga úr útblæstri gróðurhúsalofttegunda
En af hverju eiga menn skít skilið fyrir að efast um tilgátur? Er það ekki það sem vísindi snúast út á?
Hvernig veistu að minnkandi magn gróðurhúsalofttegunda breytir einhverju?
Hversu mikinn skaða er hægt að koma í veg fyrir hversu mikið minni olíunotkun? Því við megum ekki gleyma að þegar við tölum um að minnka losun koldíoxíðs þá erum við að tala um að draga gífurlega úr framleiðslugetu heimsins og líklega er þetta spurning upp á líf og dauða fyrir þróunarlönd
Eru til hagkvæmari leiðir en að draga úr útblæstri?ég spyr hagkvæmara en hvað og þú svarar mér :
… að draga úr útblæstri gróðurhúsalofttegunda
Ég spyr hagkvæmara en hvað og þú svarar mér :Vandamálið er ekki koldíoxíð í andrúmsloftinu heldur að andrúmsloftið sé að hitna.
Þannig að Eru til hagkvæmari leiðir en ‘að draga úr útblæstri gróðurhúsalofttegunda ’en að draga úr útblæstri?Nei. Er til hagkvæmari leið til þess að sigrast á gróðurhúsaáhrifunum en að draga úr útblæstri (sry, varð að endurtaka mig)
Er það spurningin eða ?
Það er ekkert sem heitir sannað í vísindum. Það er hægt að færa rök fyrir einhverju, en þau rök verða að byggjast á einhverjum sönnunargögnum.
En kemur það í veg fyrir áhrifin? Eða hægir það bara á þeim? Erum við kominn fram yfir ákveðinn keðjuverkunarpunkt?
Hvað ertu tilbúinn að fórna mörgum mannslífum fyrir 0,5°C eftir 100 ár samkvæmt reikningum vísindamanna? milljón? 10 milljónum?
Ertu sjálfur tilbúinn að hætta að nota jarðefnaeldsneyti? Það það er í þínu valdi á hverjum einasta degi.
Af hverju ættu þróunarlönd á fá meiri kvóta? Ætti það ekki að vera jafnt á hvert mannsbarn?
Og hvað með það að BNA eigi nóg af peningum? Hvað er nóg?
Vandamálið er ekki koldíoxíð í andrúmsloftinu heldur að andrúmsloftið sé að hitna.
Er til hagkvæmari leið til þess að draga úr hitaaukningu andrúmsloftsins en að minnka útblástur kolefnis?
Er tildæmis hagkvæmara að binda hann aftur?
Það er ekki sjálfgefið að við eigum að draga úr útblæstri til þess að stemma stigum við hlýnun, sérstaklega ekki þegar líf og lífsskilyrði lífveru sem telur nú 7 milljarða verður á því.
Með því að draga úr orkunotkun erum við sjálfkrafa að negla niður lífsskilyrði mannkyns (…)
Það er svakalega létt að sitja í upphituðum húsum hérna á Íslandi með flottu bílana okkar og gagnrýna aðra fyrir mikla orkunotkun.
Við þurfum ekki að styrkja þróunarlönd… en við getum hins vegar sleppt því að taka af þeim möguleikann að fá ódýra orku sem þau þurfa nauðsynlega EF þau ætla að rífa sig upp úr fátækt.
(…)hvort það væru hagkvæmari lausnir til þess að stemma stigum við hlýnun jarðar, án þess beint að ráðast á útblástur koldíoxíðs.
Getum við bjargað framtíð mannkyns án þess að þurfa að fórna milljörðum evra og mögulega þúsundum mannslífa í dag?
Já og nei, við getum bjargað framtíð mannkyns án þess að fórna þessum þúsundum mannslífum í dagnúnú, endilega segðu mér hvernig við gerum það.
ég gagnrýndi það að vesturlönd myndu fá hærri kvóta en þróunarlöndin.
núnú, endilega segðu mér hvernig við gerum það.
Ef það er hægt að koma í veg fyrir hlýnun án þess að draga úr útblæstri væri það fullkomnasta lausnin.
En vandamálið er ekki koldíoxíðið heldur hitinn sem það einangrar.
Það er hægt að binda koltvísýring í jörðu
auðvitað er hvert land með áherslu á eigin þjóðartungu hvað annað ?Fólk ráði því sjálft hvaða tungumál sé lögð áhersla á… Af hverju ætti ríkið að ráða því hvaða tungumál fólk má læra og hvað ekki?