Heyrðu, hlustaðu nú.
1. Ég hef heyrt um nojuna og einu sinni fékk inexperienced kunningi minn nojuna. Hvað sem því veldur þá hefur andlegur undirbúningur minn verið nægur til að ég hafi ekki nokkurntímann fengið nojuna.
2. Ég er ekki aðeins að tala um að reykja kannabis ofan í neikvæðar tilfinningar einsog smápirring, reiði og svo framvegis, heldur undirliggjandi sálræn vandamál, einsog t.a.m. þunglyndi. Þunglyndar manneskjur eru ekki allan daginn down en ég myndi engu að síður ráðleggja þunglyndri manneskju að reykja ekki jafnvel þó henni liði vel akkúrat þegar hún reykir. Skilurðu hvernig þetta stangast á við það sem þú sagðir?
3. Alkóhólismi er álíka mikill sjúkdómur og blæðandi sár. Þeir sem hugga sig við að þeir séu aðeins fíklar því það er í ættinni er fólk sem einfaldlega hefur ekki nægan viljastyrk til að halda sig frá andlegri fíkn. Svokallaður “alkóhólismi” er í ættinni hjá mér og nokkrar systur mömmu eru “óvirkir fíklar”. Samt sem áður hef ég nægan viljastyrk til að díla við hlutina.
4. Svona fyrst við erum komnir í umræðu um kannabis, þá hef ég alveg oft játað og ætla ekki að breyta því bara til að dissa þig að það hefur mjög mismunandi áhrif á einstaklinga og fyrst þú höndlar það ekki þá höndlarðu það ekki, ókei, haltu þér frá því, það er þér fyrir bestu.
5. Fyndið að þú nefnir þetta en ég er einmitt háður tóbaki sem mér þykir miður. Annars þá skil ég ekki hvað þú meinar með því að fara “extreme í hlutina”. Ertu að tala um að blanda öðrum efnum saman við? Því ef svo er þá geri ég það ekki því ég er ekki heimskur og geri mér grein fyrir því að það er langt í frá góð hugmynd sem myndi aðeins enda illa, þó ég reyki stundum eftir 2 bjóra og þamba svo fleiri og enda útúrfokkd á villtu dansdjammi, sem er ekkert nema gaman.
Ef þú ert að gefa í skyn að ég hangi bara heima hjá mér og verði vart freðinn þegar ég reyki, þá nei, það geri ég ekki. Það kemur kannski fyrir í prófatíð eða þegar ég vil einfaldlega tjilla einn og gera hvað sem ég vil, en annars hitti ég vini mína og reyki með þeim.
Ef þú ert að gefa í skyn að ég hafi ekki farið “extreme” í hlutina með því að detta í óstjórnlega neyslu þá er svarið við því að, nei, það hef ég ekki gert því ég ætla mér ekki að verða háður og vil hafa stjórn á eigin lífi, þrátt fyrir að hafa tekið tarnir af og til.
Ef þú ert að gefa í skyn að ég hafi aldrei reykt mig útúrfokkd þá er svarið; því miður geri ég það nánast alltaf. Ekki svo að skilja að það sé ekki gaman en maður má ekki vera of einhæfur í hlutunum.
Sama hvað þú ert að meina þá er svarið annaðhvort “nei, ég hef ekki gert þetta því ég er ekki fáviti” eða “jú, þetta hef ég gert því ég er ekki pussy”.
Annars gerði ég einfaldlega ráð fyrir að allt hefði farið í fokk hjá þér því ég var nánast viss um að ég hefði séð þig skrifa um það einhverntímann íden. Ef svo er ekki, kúdos, þú ert samt fáviti.
6. Afhverju er ég ekki í vinnunni einsog allir karlmenn? Ætli það sé ekki því ég er í jólafríi frá skólanum. Afhverju er ég ekki að vinna mér inn pening í jólafríinu? Afþví ég er í fríi í dag. Afhverju er ég í Mayhem-bol? Því ég er ekki í Mayhem-bol, því ég fíla ekki metal.