Bætt við 4. desember 2009 - 13:48
þetta er ekki spurning um áfengi heimsku flón
Fyrrum GrammarCop einnig Mentosman
Staðreynd: undir 18 ára ertu ekki lögráða og lögreglan fer með ákveðið eftirlit með ungmennum og getur framkvæmt ýmsar aðgerðir sem eru ekki beinlínis nefndar í lögunum enda væri það óteljandi langur listi.
Einnig skal gera upptækt:
a. áfengi sem ólöglega er flutt til landsins,
b. áfengi sem borið er ólöglega inn á veitingastað eða út af honum,
c. áfengi sem ungmenni yngri en 20 ára hafa undir höndum,
d. áfengi í vörslu þeirra sem brotlegir gerast skv. 21. gr.
það þarf að gera ráð fyrir því að sem flestir séu komnir á ákveðið þroskastig þegar lögin eru settOg hvernig er þessi aldur áætlaður? Gisk?
Auðvitað væri æskilegast ef að löggjafinn gæti metið hvert tilfelli út af fyrir sigAf hverju þá ekki að færa þetta vald í hendur foreldra? Þau þekkja börnin sín líklega mun betur en löggjafinn.
Af hverju þá ekki að færa þetta vald í hendur foreldra? Þau þekkja börnin sín líklega mun betur en löggjafinn.Ég held að það mundi engu breyta, fyrir utan það að það yrði miklu erfiðara að halda utan um það kerfi. Þeir foreldrar, mínir þar með taldir, sem telja að börnin sín séu nógu þroskuð fyrir þetta geta útvegað börnunum sínum áfengi ef þannig ber undir. Hins vegar er það oftast svo, að þeir unglingar sem fara leynt með drykkju sína, líklegast vegna þess að þeir vita að foreldrar þeirra telja þau ekki nægilega þroskuð til að drekka, útvega sér áfengi eftir öðrum leiðum.
Hins vegar er 20 eitthvað sem löggjafinn ákveður, hvort sem talan byggist á niðurstöðum rannsókna eða bara þægilegu giski út í loftið.… sem er einmitt það sem ég var að gagnrýna.
Þeir foreldrar, mínir þar með taldir, sem telja að börnin sín séu nógu þroskuð fyrir þetta geta útvegað börnunum sínum áfengi ef þannig ber undir.Í dag eiga þau þó á hættu að fá háa fjársekt og jafnvel fangelsisvist fyrir slíkt athæfi.
Því skil ég ekki hverju það mundi breyta að flækja kerfiðVæri þetta ekki einföldun?
Ef þetta er eins og ég held að þetta sé, semsagt “áfengis og vímuefnalaus skóli” eða hann gefur sig út á það.
fyrirgefðu en ég held að þeir séu bara að bera hagsmuni okkar fyrir brjósti.
Ætlar skólastjórinn að sitja og horfa í augunn á foreldrum barnsins sem var barið eða slasaðist kannski alvarlegar og afsaka það
Til að byrja með: Mér líst vel á hvað þú villt losna vð allar reglur sem hefta frelsi.
Það heftir mitt frlsi og minna vina einnig að við meigum ekki taka það sem okkur langar né berja þá sem okkur langar. Við erum allir stórir og sterkir og gætum tekið yfir smá hverfi af breiðholtinu ef okkur langaði, en það er bannað samkvæmt lögum. Það er frelsissvipting sem samkvæmt þér er slæm vegna ákvæða stjórnarskrárinnar. Búhiss á frelsissviptingar. Ofbeldi og þjófnaður eru eitthvað sem getur verið skemmtilegt. Eitthvað sm getur fært þér ánægju og er eitthvað sem þú kýst að gera sjálfur.
Ég er ánægður með þig.
71. gr. [Allir skulu njóta friðhelgi einkalífs, heimilis og fjölskyldu.
Ekki má gera líkamsrannsókn eða leit á manni, leit í húsakynnum hans eða munum, nema samkvæmt dómsúrskurði eða sérstakri lagaheimild. Það sama á við um rannsókn á skjölum og póstsendingum, símtölum og öðrum fjarskiptum, svo og hvers konar sambærilega skerðingu á einkalífi manns.
Þrátt fyrir ákvæði 1. mgr. má með sérstakri lagaheimild takmarka á annan hátt friðhelgi einkalífs, heimilis eða fjölskyldu ef brýna nauðsyn ber til vegna réttinda annarra.]
Farið var á skemmtistaði í embættinu þar sem framkvæmd var líkamsleit á um það bil 20 einstaklingum sem grunaðir voru um vörslu fíkniefna og fundust á einum 2 gr. af amfetamíni.Hérna er annað tilfelli. 5%(1/20) þeirra sem leitað var á voru með fíkniefni á sér. Það er illa rökstuddur grunur og er líkast til handahófskennd leit. Ég veit ekki hvort að það var gert eitthvað í þessu máli, en ef að þetta yrði kært finnst mér líklegt að það yrði úrskurðað þeim sem leitað var á í hag.
asni
211. gr. Hver, sem sviptir annan mann lífi, skal sæta fangelsi, ekki skemur en 5 ár, eða ævilangt.
71. grein
Allir skulu njóta friðhelgi einkalífs, heimilis og fjölskyldu.
Ekki má gera líkamsrannsókn eða leit á manni, leit í húsakynnum hans eða munum, nema samkvæmt dómsúrskurði eða sérstakri lagaheimild. Það sama á við um rannsókn á skjölum og póstsendingum, símtölum og öðrum fjarskiptum, svo og hvers konar sambærilega skerðingu á einkalífi manns.
Þrátt fyrir ákvæði 1. mgr. má með sérstakri lagaheimild takmarka á annan hátt friðhelgi einkalífs, heimilis eða fjölskyldu ef brýna nauðsyn ber til vegna réttinda annarra.
211. gr. Hver, sem sviptir annan mann lífi, skal sæta fangelsi, ekki skemur en 5 ár, eða ævilangt.