Ef þú ert tröll: Finndu þér eitthvað betra að gera (eins og að reykja gras td.). Það að trölla er það lágkúrulegasta og bara heimskulegasta sem þú getur eytt tímanum þínum í. Also, þú munt týna lífinu í eldsvoða.
Ef þú ert ekki tröll: Þá ertu örugglega heimskasta, heiladauðasta, fjölfatlaðasta gerpi sem ég hef á ævi minni séð (og ég hef séð klikkaðan skít).
A)
Fólk sem er að berjast fyrir kannabis hægri vinstri, hættið þessu bara, það er bara einfaldlega ekkert gaman við að reykja kannabis. Fáið ykkur bjór og farið að djamma í staðinn fyrir að fá ykkur jónu, sitja heima hjá ykkur og fá ekkert að ríða.
Ekkert gaman við að reykja cannabis? Hvað meinarðu? Svona alvarlega. Og bara svo þú vitir það þá fer áfengi vel í alla svo þau ættu allavega annan möguleika heldur en blessaði bjórinn. Og það er ömurlegt að djamma. Ekki miskilja mig (þó þú gerir það örugglega því þú ert vængefinn), mér finnst alveg jafn gaman að detta í það og næsta manni en persónulega finnst mér “bærinn” sökka. Fær maður ss. drátt í hvert sinn sem maður fer á djemmzið? Jájá, fínt að kvenkynið fái sér í glas og verði aðeins lauslátari en hvað með þegar karlinn verður aðeins kærulausari, gleymir að nei þýðir ekki já og nauðgar einhverri aumingjastelpu sem er of ofurölvi til að standa í lappirnar, hvað þá veita einhverja almennilega mótspyrnu, svo þar er önnur ónýt sál af völdum áfengis. Freðni ég myndi aldrei nenna að nauðga. Samþykktar samfarir sure. Og veistu afhverju stónerar eru svona margir? Ekkert overdose, engin líkamleg fráhvarfseinkenni. Áfengi?
* Agitation[8]
* Alcoholic hallucinosis[5]
* Anorexia[8]
* Anxiety and panic attacks[5][9]
* Catatonia[10]
* Confusion[5]
* Delirium tremens[5]
* Depression[11][12]
* Derealization
* Diaphoresis[8]
* Diarrhea[8]
* Euphoria[5]
* Fear[5]
* Gastrointestinal upset[8]
* Hallucinations[8]
* Headache[8]
* Hypertension[8]
* Insomnia[8]
* Irritability[5]
* Nausea and vomiting[13]
* Palpitations[8]
* Psychosis[5][14]
* Rebound REM sleep[15]
* Restlessness[5]
* Seizures and death[8]
* Sweating[8]
* Tachycardia[8]
* Tremors[8]
* Weakness[8]
* Hyperthermia(fever)
Og hvað um alkahólisman? Manneskjan getur orðið háð næstum hverju sem er. Skil ekki afhverju þið fávitarnir fattiði ekki að áfengi er engin undartekning. Ég veit að það er til eitthvað sem kallast að drekka í hófi. En að ætla sér það og gera það eru mjög ólíkir hlutir. Og þetta með að “sitja heima hjá sér”, fuck þú. Að vera stóner getur verið hin fínasta líkamsrækt. Hlaupa frá lögguni, hjóla niðrí bæ í staðinn fyrir að taka bílinn til að redda, og ég hef reykt nánast allstaðar svo ég sit ekki mikið heima hjá mér við athæfið.
B)
Já, ég hef prófað þetta, og mér fannst þetta bara einfaldlega leiðinlegt.
Grats? Bú-fucking-hú? Só? Var það kannski fyrsta skiptið þitt eða? Eða er þetta svona dæmi þar sem þér finnst eitthvað leiðinlegt og þá þarf sjálkrafa öllum að finnast þetta leiðinlegt?
C)
Lögleiðing, hverjum er ekki sama? Það er ekki einsog það muni breyta neinu, ekki einsog þú fáir dóm fyrir að reykja kannabis. Neysla þess mun bara aukast, og þið sem eruð búnir að láta glepjast af propaganda frá Hollandi um að neyslan hafi bara minnkað eftir lögleiðingu, þá er það einfaldlega rangt.
… hvað í andskotanum varst þú að reykja? Tja, fysta breytingin allavega er… að það yrði löglegt, heimski heimski. Sem þýðir að það yrði óþarfi að fela þetta, ríkið fengi pening en glæpamennirnir ekki, engar freistingar í harðari efni, listinn heldur áfram. Og þó ég sé nokkuð viss um að þú fáir víst dóm fyrir að vera undir áhrifum (fer eftir aðstæðum líklegast) þá veit ég líka að þú færð dóm fyrir að vera með á þér. Svo þegar þú varst að reykja, birtist þá bara grasið í skítugu beyglunni þinni? Myndi neyslan aukast!? Fuck me, það hafði aldrei órað að mér. Er þér alvara? Hvar fékkstu þessar niðurstöður, Einstein? En pældu í þessu, ef þetta væri löglegt þá væri kannski ekki jafn spennandi (því jú, ólöglegt er bara svo… naughtay,) svo það er allavega það. En til að nefna dæmi, áfengisbannið í Bandaríkjunum.
When Prohibition was introduced, I hoped that it would be widely supported by public opinion and the day would soon come when the evil effects of alcohol would be recognized. I have slowly and reluctantly come to believe that this has not been the result. Instead, drinking has generally increased; the speakeasy has replaced the saloon; a vast army of lawbreakers has appeared; many of our best citizens have openly ignored Prohibition; respect for the law has been greatly lessened; and crime has increased to a level never seen before.[21]
Huh… þetta hljómar eitthvað kunnuglega. Ekki jafn alvarlegt og áfengið kannski en samt. Og já, greyið Holland að þurfa að loka öllum þessum fangelsum.
Ég myndi hiklaust hrækja á þig ef ég sæi þig úti á götu ef ég væri ekki svona friðsamur af grasinu.