Getið þið, kæru grænmetisætur, komið með ykkar rök fyrir því hér hvers vegna það að vera grænmetisæta sé betra en það að vera kjötæta?
:)
þú þarft að borða grænmeti “og allt hitt,” annars geturðu orðið rosalega lasin(n)!
En á samviskunni að éta dýr, hvað með plöntur, er það eitthvað skárra?
en þegar við erum að tala um að þú verður að éta eithvað og það eru apar í kringum þig og ekkert annað þá get ég sagt fyrir minn smekk að mér finnst það í góðu lagi að skjóta einn og elda hann þar sem að það væri ekki flokkað sem “morð”En ef að þessir apar væru manneskjur?
Þú getur ekki sett dýr á sama stig og manneskjur þar sem að manneskjan hefur étið dýr í þúsundir ára..Manneskjan hefur líka drepið manneskjur í þúsundir ára. Það gerir það ekki sjálfkrafa siðferðislega réttlætanlegt.
og þótt að við höfum möguleikann á því að vera grænmetisætur tel ég þann valkost að geta lifað góðu lífi sem stálhraustur einstaklingur ánþess að flækja málin eithvað með eithverri baunasúpu í hvern hádegismat. og svo eru líka til manneskjur sem að éta ekki grænmeti? ég segi fyrir sjálfan mig að ef ég hef nógu mikið kjöt til að éta mig saddan sleppi ég öllu grænmeti og meðlæti og ég kjötið eitt með sósuni.
og það hafa komið upp þau atvik að fólk verði fast eithverstaðar og það étur hvort annað, og já. þótt þessir apar væri manneskjur ef þeir væru að svelta allir líka væri það bara þannig að einn yrði bara að falla fyrir meirihlutan, eða þá að sá fyrsti sem að fellur verður étinn. ekkert flókið.
dýr éta dýr, við erum dýr og það lang öflugasta af þeim öllum þannig að við getum og gerum það sem að okkur sýnist. þótt að siðferði spili ekki alltaf þar inní þá erum við bara svona, ekki ferðu að kenna ljóni að éta tofu? það er þannig og mun alldrei breytast að við munum ALLTAF éta kjöt.
haha, málið er að flestir hafa bara það siðferði að þeir láta sig hafa það að drepa dýr til að éta þau. og þótt að það séu nokkrir einstaklingar sem að segja “omægod þetta er siðferðislega rangt” þá ræður meirihlutinn. flestum finnst það í fína lagi að drepa dýr fyrir mat sem að gerir það ekki siðferðislega rangt, við byggjum okkar siðferði uppá samfélaginu sem að við lifum í kringum okkur og það gengur nákvæmlega þannig upp að mennirnir eru númer 1, við erum mikilvægari en ljón eða úlfar.
og ef þér finnst þetta svona hrikalega rangt að drepa kind fyrir kjöt, og villt láta aðra sjá afhverju þér líður þannig gagtu þá í Peta. og trúðu mér.. meirihlutinn er gegn peta ;p
sættu þig við þetta, við sem mankynið ráðum yfir því sem að gerist í kringum okkur, ef flestir á jörðini vilja éta ketti þá so be it. við étum ekki hvort annað því að sem betur fer vorum við fædd með það siðferði að við erum mikilvægari en eithver forréttur rétt fyrir baunasúpuna. en við vorum ekki fædd með það siðferði að kindin væri það.
nei þú skilur ekki, við höfum étið kjöt frá upphafi, og því þurft að drepa dýr..Mannkynið hefur líka verið að drepa hvort annað frá upphafi, stundað stríð frá upphafi.
siðferði flestra er að það er í lagi að drepa dýr, því finnst mér personulega það ekki siðferðislega rangt.
nei, ég veit allveg hvað þú ert að reyna að segja. að ég fylgi bara samfélaginu eins og eithver kind en það er kolrangt, infact þá hef ég alltaf byggt mínar skoðanir á því sem að mér finst allveg eins og þú ert að gera núna,
og já þótt að við stundum stríð þá geturu bara ekki líkt því við eithvað beljubú.Það sem ég sagði er að þó að menn hafa stundað stríð og morð frá upphafi, þá eru það ekki rök fyrir því að það sé í lagi að myrða annað fólk.
ég hef enga samúð með dýrum sem eru drepin fyrir mat. en ég ber samúð með dýrum sem eru drepin fyrir ekkert og öðrum til skemtunar.. það er stór munur þarna á milli.
og þótt að eithverjir fari í stríð og morð eru daglegt brauð meðal mannkynsins þá gerist það oft hjá dýrum líka, ( ekki stríð, en þau virðast hafa sínar leiðir til að losa sig við hvert annað)Ég sé ekki hvernig það kemur málinu við. Dýr drepa, menn líka. Er það réttlæting fyrir því að drepa fólk, að tegundin stundar morð?
kjöt er gott, mér finnst það gott og ef allir bændur á landinu hætta að rækta kjöt fer ég út og veiði mitt eigið.
ég þarf ekki að færa rök fyrir siðferði mínu nærðu þessu ekki?Siðferði er víst hægt að rökstyðja og á að rökstyðja, þó að það sé persónubundin skoðun.
þér finnst þetta siðferðislega rangt ekki mér. það kemur þér EKKI RASSGAT við hvað við hin gerum, ef við étum og drepum dýr fyrir okkar þægindi og þér líkar það ekki farðu þá bara eithvern annað því að löndin eru ekki að fara að breyta um stíl. og ef þú getur ekki sætt þig við það þá skalt þú bara sleppa því að éta þetta. mér er slétt sama þótt að þér þætti það siðferðislega rangt að henda steinum í vatn ég mundi gera það samt.. ég get ekki fært “rök” fyrir siðferði mínu þarsem að það er personubundið.Ef við skiptum dýrum út fyrir svertingja, myndirðu segja að ég ætti bara að drulla mér úr landi ef mér líkaði ekki við að það væri verið að selja svertingjaborgara út um allt?
getur þú borið rök fyrir því afhverju við ættum EKKI að éta dýr þegar þau gera daginn okkar mikklu þægilegri? þú getur sagt eithvað “við komumst af án þeirra blabla” en málið er það að okkur er allveg sama, við græðum meira, okkur finnst það betra og það hagnast meirihlutanum að drepa og éta dýr.Já, ég færði rök fyrir því hér að ofan, sirka þar sem að þú byrjaðir að svara mér.
ég nenni ekki að tala um þetta lengur þar sem að þú ert að reyna að draga skoðanabundið mál yfir í rökræður sem er vitleysa.Ég ítreka, siðfræðin er einn helsti undirflokkur heimspekinnar og hún gengur út á að færa rök fyrir siðferðis skoðunum. Ég sendi þér link á grein um siðfræði áðan, þú hefur greinilega ekki lesið hana áður en þú svaraðir mér.
Hver sem er á að geta breytt upplýsingum þar. Manni er t.d bannað að nota það sem heimild í sumum skólum
Bætt við 2. desember 2009 - 01:06
Hvað þá í öllum menntastofnunum landsins
Húsdýr menga einnig gífurlega og bera ábyrgð á 14% af gróðurhúsalofttegundum sem fara útí andrúmsloftið.
…The American Dietetic Association and the Dietitians of Canada have found a properly planned vegetarian diet to satisfy the nutritional needs for all stages of life…
Q Is there a difference between the iron in vegetables and the iron in meat?
A Yes. The iron in plants is called nonheme iron. Its absorption depends on how much iron is in your body already. That is, if you are low in iron, your body absorbs more of it from the foods you eat. If you already have plenty of iron in your body, nonheme iron is less absorbable. That's good. It means you'll get the iron you need without overdoing it.
The iron in meat is called heme iron. Its absorption does not change. You may have plenty of iron stored in your body already, but like an uninvited guest at a party, heme iron barges in whether you need it or not. As a result, many meat eaters end up with too much iron, which is dangerous because iron sparks the production of free radicals—molecules that can damage your body tissues. Think of it this way: iron rusts; that is, it oxidizes. The same chemical reaction that turns an old nail rusty red can occur with the iron inside your body. In the process, iron releases free radicals that are linked to aging, cancer, and heart disease.
Myndir þú borða hund ef kjötið væri betra en allt annað kjöt sem þú hefur smakkað? Hvað þá mannakjöt?
Ég býst við að margir vorkenni dýrum miðað við viðbrögð þeirra og flókna líkama sem tjáir sig með hræðslu þegar slátur og blóðlykt er í nánd.
Ég sjálfur borða lítið af kjöti, ef eitthvað þá borða ég kjúkling. Maginn á mér getur ekki melt venjulegt kjöt, svo virðist sem blóðflokkurinn hafi áhrif á það samkv. mörgum vísindum varðandi matarræði og blóðflokka.
Kjöt hefur oft fitu sem er ekki vatnslosandi sem gerir það ekki mjög hollt!
Fiskur er byrjaður að vera meira mengaður með hverju ári útaf plast einingum sem er að myndast í sjónum útaf rusli sem við hendum í sjóinn, sem lætur m.a. karla verða ófrjó.
Oft er sagt að það sé ofmetið hversu mikið protein líkaminn þarf miðað við magnið sem er í kjöti.
Ávextir og grænmeti hefur yfirleitt allt sem líkaminn þarf. B12 fæst í baunum, hnetum.
Svo vill ég mæla með grænmetisbuffi sem fæst í bónus, það besta sem ég hef smakkað lengi!
já, en hvað er svona rangt við það að borða kjöt?