Ef þið mættuð vekja upp eina fræga manneskju þannig að hún væru bara einsog hún var hvaða fræga manneskja yrði það? Persónulega myndi ég vekja upp Johnny cash.
Rúnar Júl. Hans tími var ekki kominn. Eða kannski Disney, eða jafnvel bara Jesús ef hann hefði virkilega verið til. Langar að sjá hvernig hann hefði í raun hegðað sér miðað við Biblíuna.
Ekki tónlistarmann né leikara. Ekki einhvern löngu dauðan heimspeking eða trúarleiðtoga. Ekki einhvern sem að dauði viðkomandi skipti miklu máli í mannkynssögunni.
Ég veit samt ekki hvern.
If writers wrote as carelessly as some people talk, then adhasdh asdglaseuyt[bn[ pasdlgkhasdfasdf.
gæjann sem sagði alltaf “að horfa á kvikmynd er góð skemmtun” á spólum hérna í gamla daga. Held allavega að hann sé látinn en ef ekki afsakið mistökin :p
Til hvers? Eina sem Einstein gerði við síðustu 20 ár ævi sinnar var að neita kenningum sem voru að ryðja sér til rúms og reyna að búa til kenningu sem varð aldrei að neinu.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Hitler, svo ég gæti sest niður með honum og fá mér bjór með honum og spjallað við hann Chuck Schuldiner ooooog captain morgan…. og fara á sjórán með hounum!
You will bow down before me, Jor-El. I swear it! No matter that it takes an eternity, you will bow down before me!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..