Nuff said. Veit einhver hver þetta eða stúlkan er?
Moderator @ /fjarmal & /romantik.
hvergi í heiminum jafn há tíðni alvarlegra ofbedlisglæpa og morða en einmitt þar
fleiri settir í fangelsi, jafn lengi og jafnvel teknir af lífi fyrir glæpi sína
þar er tíðni alvarlegra ofbeldisglæpa, morða og afbrota almennt lægst
Hvergi í hinum Vestræna heimi eru dómar jafn mildir og meðferð fanga jafn mannúðleg
Ertu að segja að ísland sé hættulegri staður til að vera á en Bandaríkin,Kolumbía og Mexíkó?
Hvergi í hinum vestræna heimi eru fleiri settir í fangelsi, jafn lengi og jafnvel teknir af lífi fyrir glæpi sína og í Bandaríkjunum..
Samt er hvergi í heiminum jafn há tíðni alvarlegra ofbedlisglæpa og morða en einmitt þar
Hvergi í hinum Vestræna heimi eru dómar jafn mildir og meðferð fanga jafn mannúðleg og í þeim löndum sem við köllum Norðurlöndin, þ.e. við, Noregur, Danmörk, Svíþjóð og Finnland
Og gettu hvað… þar er tíðni alvarlegra ofbeldisglæpa, morða og afbrota almennt lægst
Vertu úti eða reyndu að hugsa heila hugsun áður en þú gerir þig opinberlega að fífli
Reyndar ertu of seinn núna
Ekki svar þræðinum þá? FÍFL.
Farðu að gráta yfir því hversu lélegt uppeldi þú hefur hlotið.
Ég vona að karlmaður losi yfir andlit þitt þér til niðurlægingar. P.S. fyndið hvað þú kallar slag.
Þú ert svo mikill hálviti að ég hreinlega vona að þú lamist fyrir neðan mitti.
Þú ert líka viðrini sem átt ekkert betra skilið en að upplifa veru allra barnanna á Breiðuvík tífalt.
Nei, þvert á móti sofum við áhyggjulaus hérna vegna þess eins að ofbeldi og togstreita milli þjóða ásamt almennra aðgengi að upplýsingu og menntun utan um allan heim hefur aukist til muna.
Þú getur ekki fullyrt svona auðveldlega að aukið öryggi okkar stafi af ofbeldi annara þegar almennt ofbeldi, stríð og svo framvegis hefur snarminnkað á nákvæmlega sama tíma, er það?
Allaveganna, ég held ég viti hvað þú meinar. Þú heldur að ofbeldi hefur snarminnkað. Rangt. Við erum í stríði.
Þú heldur að við séum á friðsamlegu skeiði. Rangt. Við erum í stríði. Nú til dags þarf talsvert meiri togstreitu. Miklu meiri.
Höfum við haft það erfiðara áður fyrr?
Nei. Við höfum það erfiðara núna en nokkurtímann.
A more modest conclusion is that for a wide variety of reasons the administrations of 16 of 19 European countries have decided to follow the Bush administration's lead. National polls indicate, however, that in almost all these countries there are solid, and in some cases huge, majorities opposed to war at this time. Even in the United Kingdom there is strong popular opposition.
Given the polls, it seems safe to say that the majority of Europeans agree with the minority position of the much-derided French, German, and Belgian governments. Since the questions of the various national polls differ and since different countries have different concerns, comparing them is a bit like comparing Camembert and Gorgonzola.
Nevertheless, the claim that Europe supports the U.S. position on Iraq is misleading at best.
þá var Saddam Hussein við stjórn áður en við völtuðum yfir landið og gáfum þeim frelsið sitt aftur.Og hvað með það? Í fyrsta lagi þá fórum ‘við’ ekki neitt, nema þú sért svo djúpt sokkinn í stríð og líkamleg átök að þú upplifir þig sem Bandaríkjamann.
Írak hefur ekkert að gera með Al-Qaeda fyrir utan meðlimi af íröskum uppruna.Hvaða meðlimi ertu að tala um? Því þú ert greinilega ekki að tala um mennina sem framkvæmdu árásirnar 9/11.
Í fyrsta lagi þá fórum ‘við’ ekki neitt, nema þú sért svo djúpt sokkinn í stríð og líkamleg átök að þú upplifir þig sem Bandaríkjamann.
Kom Írak al-qaeda eða Talibönum við? Það er fullt af fólki um allan heim sem er ekki frjálst, af hverju er ekki ráðist inn í þau lönd?
BNA menn hafa ekki einu sinni frelsi til þess að taka inn ólögleg vímuefni… þeir ættu eiginlega að ráðast á sjálfan sig og veita sjálfum sér smá frelsi
Hvaða meðlimi ertu að tala um? Því þú ert greinilega ekki að tala um mennina sem framkvæmdu árásirnar 9/11.
Ef það á að frelsa einhvern, og ef það á að ráðast á heimaland þessa fólks af einhverri óútskýranlegri ástæðu, ætti þá ekki frekar að ráðast á Saudi-Arabíu og gefa fólkinu þar smá frelsi í æð?
Ég held að bandaríkjamenn séu ekki þeir einu sem að mega ekki dópa frjálst.Og hvað kemur það málinu við? Ertu bara hlynntur frelsi ef það eru einhverjir aðrir sem eru með það líka?
Ég var að tala um Al-QaedaJá… og hvernig tengjast þau samtök Írak?
Þetta orð ‘við’ er frekar merkingarlaust í þessum samræðum. Er ég hluti af þessum ‘við’? Því ég er alls ekki í neinu stríði. Ég hef ekki fundið fyrir neinu stríði.
Nei, það stafaði engin ógn af Saddam.
Frelsi kom innrásinni í Írak ekkert við, því eins og ég sagði, þá er til fólk út um allan heim sem býr við kúgun og volæði. Írak var meira að segja tiltölulega frjálst miðað við sum lönd.
Og hvað kemur það málinu við? Ertu bara hlynntur frelsi ef það eru einhverjir aðrir sem eru með það líka?
Voru höfuðstöðvar, höfuðpaurar og fjármagn Al-qaeda í Írak?
Þú þarft að sýna mér asni vandaða heimildavinnu til þess að hljóma trúlega
Höfum við haft það erfiðara áður fyrr?
Nei. Við höfum það erfiðara núna en nokkurtímann.
Tímabilið frá seinustu heimsstyrjöld þykir vera eitt friðsamlegasta skeið sem mannkynið hefur nokkurntíman upplifað, allt vegna þess eins að við höfum ákveðið að auka vináttutengsl milli landa, ásamt því að við erum menntaðari og siðmenntaðari.
Veit einhver hver þetta eða stúlkan er?
lögin eru byggð á því prinsippi að þau komi sér sem best fyrir alla og valdi sem fæstum óþarfa sársauka.
því ef þú ert hlutlaus og þetta affectar þig bókstaflega ekki rassgat ætti þér að vera í raun drullu sama
og það er jú, uppi að samfélaginu komið að velja hvort að það ætti í raun að aflífa suma einstaklingaÁ samfélagið virkilega að hafa vald til þess að taka slíkar ákvarðanir, bara vegna þess að það gæti gert það?
ef meirihluti landsins er á eithverri skoðun verður ríkið yfirleitt að fara eftir skoðunum þeirraNei, þess vegna höfum við stjórnarskrár varin réttindi. Einmitt til þess að jafnvel þótt að 99% þjóðarinnar vilji banna biblíuna, að þá má hann ekki gera það vegna trúfrelsis og tjáningarfrelsis. Það er pointið með stjórnarskránni. Við höfum lýðræði til þess að minnihlutinn geti ekki kúgað meirihlutann. Við höfum stjórnarskrárvarin réttindi til þess að meirihlutinn geti ekki kúgað minnihlutann.
ef 90% af almenning landsins mundi segja að það mætti ekki tala um ákveðið kynlíf á landinu mundu þeir eflaust banna þaðNei, þeir myndu REYNA að banna það. Stjórnarskráin sér til þess að þeir geti það ekki.
ég meina fólkið í landinu hefur eithver völd til þess að segja að það ætti að breyta eithverju..Mjög takmarkað. Eins og staðan er í dag, í landi sem kallar sig ‘lýðræðislegt’, þá ræður fólkið einungis við hvaða bókstaf það setur X á 4 ára fresti.
ef einstaklingur er fátækur og stelur á að hjálpa honum að fá vinnu og koma undir síg fótunum, ekki berja hann og henda honum í fangelsi.
Lögreglan á höfuðborgarsvæðinu hefur handtekið karlmann á þrítugsaldri
handtekið karlmann á þrítugsaldri
á þrítugsaldri
þrítugsaldri
Þegar hún fer að standa með glæpamönnum og hjálpa þeimHver er að tala um að standa með glæpamönnum? Það er enginn að tala um að stofna klappstýrulið og hvetja þá áfram. Þetta eru ekki fótboltalið.
Einnig er margt 100% innan læknisfræðinnar. Meðferð við beinbrotum í handleggjum og fótleggjum til dæmisÞó það sé tiltölulega auðvelt að lækna þessa kvilla í dag, þá er það samt ekki 100%. Ég hef meira að segja sjálfur farið í aðgerð við fótbroti sem heppnaðist ekki.
En þá tala ég bara um gleraugun, eru þau ekki alltaf 100% við sjónskerðingu?Ekki vera með hártoganir. Pointið er þegar komið, þ.e. að það er fáránlegt að vilja ekki borga eitthvað bara vegna þess að það er ekki 100% öruggt að árangur náist. Því þá ættiru einnig að vera á móti mest öllu heilbrigðiskerfinu.
Heilbrygðir einstaklingar. Menn sem nauðga, myrða og misnota börn eru ekki heilbrygðir einstaklingarHvað kallaru heilbrigða einstaklinga? Hvernig ætlaru að skilgreina andlegt heilbrigði?