Er fólk með eða á móti kynskiptaaðgerðum?
Ég er sjálfur með þeim.
“og með að engir samkynhneigðir verði eftir c.a öld, ef við bönnum þeim að fjölga sér.. ”
Og þú segir aumingja kynskiptingarnir? Hvað er eiginlega að þér??Bara að taka rökfærsluna þína og snúa henni við. Kannski þú myndir sjá hversu asnalegt það er að segja öðrum hvað þeir mega gera við sinn eigin líkama vegna þess að þú ert hræddur um að þú gætir riðið þeim einhvern tímann á ævinni.
Hver segir að þeir sem fari í kynskipti aðgerð séu hommar?Þeir eru varla að “upplifa sig í röngu kyni” nema þeir séu hrifnir af sama kyni, þetta meikar bara nógu mikinn sens til að þú ættir að fatta það.
Mér finnst þú líta dálítið stórt á þig. Hver segir að þau hafi áhuga á því að ríða þér í fyrsta lagi?Hver segir? Hvaða manneskja talar um hverjum kynskiptingar vilja ríða?
Og ef þú sérð ekki einu sinni muninn sjálfur… hvað getur þú þá sagt.Your point is??
Þeir eru varla að “upplifa sig í röngu kyni” nema þeir séu hrifnir af sama kyni, þetta meikar bara nógu mikinn sens til að þú ættir að fatta það.Nei, þetta meikar ekki sens, þar sem þú ert að gefa í skyn að þeir sem fari í kynskiptiaðgerð séu ekkert örðuvísi en hver annar hommi.
Hvaða manneskja talar um hverjum kynskiptingar vilja ríða?Það mun hafa verið þú.
Það mun hafa verið þú.Af hverju spurðiru þá hver væri að segja það?
Af hverju spurðiru þá hver væri að segja það?http://en.wikipedia.org/wiki/Rhetorical_question
hver segir að sú manneskja geti ekki samt sem áður verið samkynhneigð?Ég veit ekki hverju þú ert að svara en ef þú ert að reyna að svara mér þá passar þetta ekki því ég var að segja að það væri líklegra að fólkið sé samkynhneigt.
Auðvitað fara gagnkynhneigðir ekki í kynskiptiaðgerðAuðvitað passaði þetta ekki við svarið þitt þar sem svarið þitt var í raun ein stór þversögn.
þetta þýðir það sama.Nei þetta þýðir ekki það sama.
flestir sem vilja fara í kynskiptiaðgerð eru geðveikirHvað hefuru fyrir þér í þessu?
Ef þú lest yfir svörin þín þá var merkingin greinileg. Þú fullyrtir að einungis fólk með ákveðna kynhvöt færi í kynskiptiaðgerð, án þess að vita neitt um það, og það er í raun rangt hjá þér.(Ég segi að ég sé að fara út í búð og segi síðan aftur að það er líklegt að ég sé að fara út í búð). Þetta er þá eins og að segja að það væri þversögn í því ef ég get ekki farið út í búð, svona í áttina í að segja að það sé stafsetningarvilla í einhverjum texta bara af því textinn er lygi.
Auðvitað fara gagnkynhneigðir ekki í kynskiptiaðgerðkynskiptiaðgerðaástæðna
nema þú sért karl og haldir að þú sért lessa, sem er örugglega svona 0.1 %
þú ert ekki að átta þig á því hvað 0.1% líkur á að eitthvað gerist er lítið.Þú ert ekki að gera þér grein fyrir því að það skiptir ekki máli.
Ef það er 0.1% líkur á að eitthvað myndi gerast fyrir þig þá myndiru alveg pottþétt tala um það sem “auðvitað gerist það ekki”.Auðvitað, en þetta er líka allt annað dæmi með öðrum forsendum.
ef þú sérð ekki muninn á aðila eftir kynskiptiaðgerð… then what's the fuzz? Annað hvort er þetta líkami sem þú vilt ríða eða ekki.
Ég sagði aldrei að það væri í lagi að ríða konu sem var eitt sinn karl. Ég var bara að velta því fyrir mér hvort það væri í raun einhver munur.No effence en ef þú ert til í að nudda typpinu á þér við annað typpi, sama hvort það snýr öfugt eða er á kvenlegum líkama, þá sé ég ekki hvernig þú getur verið annað en hommi.
þá sé ég ekki hvernig þú getur verið annað en hommi.Vegna þess að hommar eru karlar sem hrífast af öðrum körlum, ekki körlum sem líta út fyrir að vera konur… Það er nokkurn veginn það sem samkynhneigð gengur út á, myndi ég alla vega halda.
Móti tbh, þú ert fæddur í þennan heim sé karlmaður eða kona og það á ekkert hægt að vera breyta því.
viltu virkilega hafa hættuna á því að þú hitta einhverja gellu og komast síðan að því að þú varst að ríða öfugsnúnu typpi?
Ef þú nærð í alvörunni að sofa hjá einhverjum án þess að vera fullviss um kyn viðkomandi ertu virkilega fokking ógeðslega heimskur einstaklingur og að þú viljir skerða frelsi fólks og neita því um lífshamingju vegna fyrrnefndar ástæðu gerir þig álíka fokking heimskann.
Hvernig ertu ekki að ná þessu?
eitthvað sem ekki er hægt að svara með rökstuddum vísindafræðilegum aðferðum því það hefur engin svarið við þessu hvort þú getir haft kynOg hvað veist þú um það? Þú varst að segja að þú hafir ekki hundsvit á þessu. Bara vegna þess að þú veist ekki eitthvað þýðir ekki að það sé ekki til vitneskja um það.
Útaf kyn byggist upp á því að þig langi að ríða öðrum körlun í rassgatiðKyn og kynhvöt er ekki það sama.
Afhverju er þetta heimskuleg skoðun?Vegna þess að þú hefur ekki hugmynd um það sem þú ert að tala. Er svona erfitt að skilja það?
Mér finnst að vera normal að vera ekki hommi eða lesbía því kynmök eru hönnuð til að búa til nýtt líf, til að fjölga sér sem tegundKynmök eru ekki hönnuð, þau hafa þróast.
Og ef þú hefur betri útskýringu á geðveiki heldur en efna brenglun í heila
eiki87
Þú getur bara ekki sagt að ég hafi ekki vit á þessu
eiki87Þú sagðir það nokkurn veginn sjálfur…
Þetta er bara það sem ég held og sem mér finnst, mér finnst þetta fólk vera vangefið í hausnum og so sorry
eins og þegar ég segi að geðveiki er A, þá kemur þú að geðveiki er BEnda heldur þú enn að við séum með mismunandi skoðanir eins og Demókratar og Repúblikanar sem gera ekki annað en gagga um sitt hvorn hlutinn.
Ég hef aldrei sagt við þig að þú hafir ekki vit á þessuEnda er ég ekki að fara með fullyrðingar um samkynhneigða og kynskiptinga út í loftið í þessari umræðu. Það er í raun ekkert sem ég hef þurft að hafa vit á hingað til… einungis þurft að gagnrýna þína vitneskju (eða skort á henni öllu heldur).
afhverju ætti þetta fólk að láta svoan eins og það lætur nema að það glími við eitthverja brenglun í hausnumEnn og aftur, hvernig veistu að það sé höfuðið en ekki líkaminn sem er brenglaður?
Þú fæðist ekki svonaHvernig veistu það?
En ég veit ekki enlighten me please herra gaur sem segir alltaf að ég viti ekki neitt.Ég sagðist aldrei vita neitt um þetta. Ég hef ekki kynnt mér þessa líffræði neitt sérstaklega… ég einfaldlega sé að þú veist ekki heldur neitt um þetta.
ég veit ekki neitt þú veist alltAlls ekki, ég veit voðalega lítið um geðveiki og samkynhneigð, þetta er ekki eitthvað sem ég hef verið að lesa mér til um. Það er bara greinilegt að þú hefur ekki gert það heldur enda SAGÐIRI SJÁLFUR að þetta væru bara þínar pælingar og skoðanir (en ef þú hefðir í raun lesið þér eitthvað til um þetta þá hefðiru aldrei sagt að þetta væri eitthvað sem þú ‘héldir’ og eitthvað sem þér ‘finndist’).
Ægilega ert þú heimskur einstakilngur snýrð öllu við sem ég segi, að ég hafi ekki hundsvit á þessu, þetta eru pervertar og ég hef mína eigin persónulega reynslu á pervertum og ég get þefað það mjög vel upp að ákveðinn einstaklingur eigi við áveðinn perraskap að stríða og sjá bara að þessi einstaklingur er sjúkur. Þegar við erum táningar byrjum við að fá kynörvandi hugsanir meðan við höfum sjálfsfróun og byrjum að finna fyrir hvernig líkaminn breytist og erum alveg í algjöru messi, fáum bólur og byrjum að fá táningaveikina.
En í sjálfsfróun byrja krakkar að geta ímyndað sér allskonar efni sem þeim finnst kynörvandi og reikar hugur þeirra um allskonar efni, dýr, börn, sama kyn, gangstætt kyn, nauðgun, piss, og bara hvaða fantasíur sem til eru og getur þetta ráðið úrslitasköpun á hvernig þú endar með að verða sem kyneinstaklingur. Og geta þau ekkert ráðið við hvað það er sem lætur það verða kynæst og líða vel á meðan sjálfsfróun stendur. Ekki get ég gefið þér útskýringar á því hvers vegna fólk fílar t.d. eins og sama kyn en það ræður ekki við það að verða kynæst á meðan það hefur sjálsfróun að hugsa um þetta og ekki kynæst við aðra hluti en það er bara það eina sem lætur það líða vel á meðan það hugsar um kynlíf.
En á þetta þá að réttlæta það að segja að þetta sé eðlilegt, bara útaf þú lentir ekki í réttari hillu þegar þú varst að þroskast í einstakling. Hvað þá með dýraperverta, BDSM perverta, barna perverta, nauðgara, pissa og kúk perverta og hvað ekki. Eru þeirra hillur eitthvað frábrugðnari útaf þeir geta ekki ráðið við að þeim líði vel á meðan það hefur þessar hugsanir um hvernig kynlíf það fílar á meðan það hugsar um kynlíf. Eigum við að hafa ekkert sem heitir að vera normal einstaklingur eða vera eðlilegur. Á þetta rétt á sér allt bara?
Þetta er ákveðin efnafræðileg brenglun í hausnum á fólki. Mér er hins vegar alveg sama að svona fólk sé til nema barnapervertar og fólk sem skaðar, nauðgarar etc. En það á samt ekki rétt á því að vera kallað eðlilegt. Hommar þið eruð alveg ágætt fólk og skil ykkur alveg með að þið hatið að vera kölluð öðruvísi, þið megið alveg vera þarna úti ríða hvorum öðrum í rassin, kynskiptingar… whatnot mér er drullusama en bara ekki troða því í hausninn á örðu fólki að þetta sé eðlilegt. Ég persónulega hef ekkert á móti ykkur, bara þoli ekki að þið kallið þetta eðlilegt. Þið eruð eins og fatlað fólk sem eru alltaf að kvarta og kveina afhverju aðrir líti öðruvísi á ykkur, og við erum að reyna gefa ykkur svarið og eina sem við fáum í andlitið á okkur er að við eigum við vanda að stríða og látið okkur líða eins og við séum einhverskonar fasistar.
Maðurinn og konan eru kyn sem virka saman því það getur skapað nýtt líf, á meðan þið getið það ekki. Þess vegna erum við normal og þið ekki. Því án þess að hafa okkur væruð þið ekki til. Svo verið bara sátt við það að geta lifað ykkar lífi eins og þið viljið í þessum heldur frjálsaheimi þar sem það er allt vaðandi í hommum og lesbíum.
Kynskiptiaðgerð er leiðrétting á líkama svo einstaklingnum líð betur, flott mál. Lífið gengur samt ekki útá kynlíf, það gengur út á margt fleira og að þetta fólk eigi það bágt að geta ekki lifað venjulegu lífi án þess að fara í svona aðgerðir sýnir bara hversu hopeless case þetta fólk er. En já mér finnst þetta rangt, og jú víst er þetta um hvað mér finnst því við erum menn og ef við hefðum ekki skoðanir á hlutum værum við ekki menn heldur dýr. Og vonandi kemur þú með eitthvað gáfulegt svar til baka til að kenna mér meira um hversu lítið ég er fróður um þessa hluti.
Bætt við 27. nóvember 2009 - 22:56
Pervertar eru einstaklingar sem láta lífið snúast um kynlíf og það er það sem ég sé í hommum og lespíum. Þótt þú fílir spænsku deildina en ekki ensku deildina þarftu ekkert að breyta þér í spánverja…
Eigum við að hafa ekkert sem heitir að vera normal einstaklingur eða vera eðlilegur. Á þetta rétt á sér allt bara?Það hvað tveir fullorðnir einstaklingar kjósa að gera með hverjum öðrum í sínu einkalífi kemur öðrum bara ekkert við.
bara útaf þú lentir ekki í réttari hillu þegar þú varst að þroskast í einstakling.Hver segir að þroski hafi áhrif á kynhvöt einstaklingsins?
Þetta er ákveðin efnafræðileg brenglun í hausnum á fólkiHvern andskotann veist þú um það? Svara þú mér núna einu sinni.
ef við hefðum ekki skoðanir á hlutum værum við ekki menn heldur dýr.við erum dýr.
Maðurinn og konan eru kyn sem virka saman því það getur skapað nýtt lífHvað kemur það málinu við? Eru ófrjóir einstaklingar þá ‘óeðlilegir’?
Pervertar eru einstaklingar sem láta lífið snúast um kynlíf og það er það sem ég sé í hommum og lespíumÞað hvað þú þykist sjá og ekki sjá kemur málinu ekkert við?
Þótt þú fílir spænsku deildina en ekki ensku deildina þarftu ekkert að breyta þér í spánverja…En ef einhver fýlar betur spænska menningu, er þá eitthvað óeðlilegt við það að hann flytji þangað?
Hvað meinaru með að einhver sé sjúkur?
Geturu sýnt fram á að heilastarfsemi samkynhneigðra eða kynskiptinga sé öðru vísi en meðalmannsins?
Geturu sýnt fram á það að fantasíur ráði því hvernig kynverur við verðum?
Er það ekki frekar eiginleiki okkar sem kynvera sem ræður hvernig fantasíur við fílum?
Það hvað tveir fullorðnir einstaklingar kjósa að gera með hverjum öðrum í sínu einkalífi kemur öðrum bara ekkert við.
Hver segir að þroski hafi áhrif á kynhvöt einstaklingsins?
Er það ekki meðfætt?
Hvern andskotann veist þú um það? Svara þú mér núna einu sinni.
Í fyrsta lagi, hvað er brenglun? Hvað er eðlilegt?
Það er ekkert til í þróun sem heitir eðlilegt, einungis mismunandi. Það sem hentar vel er eitthvað sem flestir taka upp.
Ég nenni í raun ekki að fara lengra í gegnum þetta svar aftur. Þetta fór úr því að varla kallast málefnanleg umræða í því að verða algjörlega ómálefnanleg umræða heldur ert þetta bara þú að lýsa yfir andúð þinni á samkynhneigðum, á sama tíma og þú ert að segja að þér sé alveg sama.
Ef þér er alveg sama, af hverju er þetta þá svona mikið hitamál fyrir þér?
við erum dýr.
En annars er ég algjörlega ósammála þér. Mér er skítsama hvort þú runkar þér með hægri höndinni eða vinstri. Það kemur mér einfaldlega ekkert við.
Hvað kemur það málinu við? Eru ófrjóir einstaklingar þá ‘óeðlilegir’?
Það er ekki til neitt sem kallast eðlilegt. Bara algengt og óalgengt
En ef einhver fýlar betur spænska menningu, er þá eitthvað óeðlilegt við það að hann flytji þangað?
Annars vil ég vinsamlegast biðja þig um að hætta að kalla mig samkynhneigðan.
ég tel [...] að kynlíf er hlutur milli kvenkyns og karlkyns.Þú viðurkennir sem sagt ekki samkynhneigð?
Ég er líka að segja að hommar, þar að segja hommum sem klæða sig og láta eins og að þeir séu frá einhverjari annari plánetu og klæða sig í kvenmannsföt, þótt þeir eru í líkama karlmanns.Það er ekki til neitt lögmál yfir það hvað kvenmanns föt eru og hvað ekki. Það eru bara föt sem konur klæðast oftar en karlar. Er til eitthvað sem kallast karlaföt?
Klæða sig í leðurföt og allskonar kynlífs föt eins og þetta sé eðlilegtég hef séð gagnkynhneigt fólk gera það líka. Það kallast BDSM og á alls ekki við um alla homma. Þú ferð frá einu í annað hérna.
láta svona fyrir framan ung börn og svo kallar fólk þetta bara eðlilegtgeturu sýnt fram á að það skaði börn? Hvað er að því að börn átti sig á því að fólk er fjölbreytt og að það eru ekki allir eins? Þá kannski verður það umburðalyndara, opnara og ekki jafn miklir hatarar og þú virðist vera.
Þá hef ég bara alist upp vel og hef mínar skoðanir á hvernig eðililegur maður erEða þá hefuru alist upp í ofvernduðu íhaldssömu umhverfi og óhæfur um að gera þér grein fyrir því að manneskjan er fjölbreytt og ekki hægt að tala um neinn mann sem ‘eðlilegan’. Það eru ákveðnir eiginleikar sem eiga við um marga og það eru ákveðnir eiginleikar sem eiga við um fáa. En það er enginn sem er laus við sjaldgæfa eiginleika. Við erum öll ‘öðruvísi’ á einhverju sviði.
því ef þú getur ekki tekið skoðunum mínum, nema með að skíta yfir þær um að þetta sé bara ruglÞú sagðir sjálfur að þú hefðir enga vitneskju um þetta. Skoðanir sem eru dregnar út úr rassgati en ekki byggðar á vitneskju eiga skilið að fá skít á sig.
Heilastarfsemi í hommum er án vafa miklu öðruvísi heldur en í venjulegum manni.Þú hefðir kannski átt að lesa þessa grein sjálfur. Hún hefði svarað gremju þinni yfir hegðun homma.
Gefur þér kannski smá hugmynd um það sem ég er að tala um.Nei, þetta gaf mér enga hugmynd um hvað þú ert að tala. Í fyrsta lagi fjallaði þetta um barnaníðinga, sem ég sé ekki hvað tengjast umræðunni um samkynhneigða eða kynskiptinga og klæðskiptinga, og í öðru lagi þá fjallaði þetta ekki um fantasíur við sjálfsfróun á uppvaxtar árum heldur um hvort fullorðnir karlmenn örvist kynferðislega við að sjá myndir af ungum drengjum… what?
Og ég hef fyrir löngu búið mér til þá skoðun að samkynheigð er ekki eðlilegEn þú hlýtur að hafa áttað þig á því núna að eðlilegt er merkingarlaust orð í þessari umræðu.
Lestu greininar sem ég linkaði, þar stendur að mikil prósenta af fólki sem hefur orðið fyrir kynferðilegri áreiti í æsku er mun líklegra að gera það sama þegar það fullorðnast.Ofbeldi gagnvart börnum getur fokkað einstaklingum upp. Ég veit það alveg.
Þú hins vegar kallar mig vitleysing endalaust fyrir að hafa skoðanir á þessuÉg kallaði þig vitleysing vegna þess að þú varst að hafa skoðanir á málum sem þú sagðir sjálfur að þú vissir ekkert um.
Ég hef gefið það út hvað mér finnst vera eðlilegt og óeðlilegt margt oftEf ég skilgreini hund sem dreka, er þá allt í lagi að ég tali alltaf um dreka nágranna míns?
því þú munt vera það í mínum augum þangað til annað sannastEnn og aftur ertu að hafa skoðanir á því sem þú veist ekkert um, og kemur þér í raun og veru ekkert við.
Vitað er að á hverjum tíma þjást 22-24% íslensku þjóðarinnar af geðheilsuvanda af einhverjum toga – eða nær einn af hverjum fjórum landsmönnum.
þú fæðist sem stelpa eða strákur og sinnir því hlutverkiEn hvað ef ég fæðist með vitlaus kynfæri? Hvoru hlutverkinu á ég þá að gegna?