Og hún verður ekkert líklegar ófrísk við það að fá fullnægingu. Eða þúst, nema þú farir útí eitthvað mjög langsótt dæmi með að hún verði afslappaðari eftir það og liggi þessvegna frekar kjurr sem dragi úr líkum á því að sæðið renni út, sem aftur eykur líkurnar á því að getnaður eigi sér stað, jadajadajada. Þó það dragi heldur ekki úr líkunum á getnaði ef sæðið rennur út, því það verður alltaf eitthvað eftir og það þarf bara eina sæðisfrumu :-p
nú veit ég ekki en já…þetta fólk er greinilega ekki mikið uppfrætt en miðað við stéttaskiptinguna í þessu landi þá kemur þetta varla á óvart. fólkið í efri stéttunum veit þetta alveg vegna þess að það sendir krakkana sína í einhverja spez skóla og þannig…og svo er neðri stéttin eiginlega stærri en efri stéttin og svo virðist sem fólk sé ekkert að pæla í svona hlutum almennilega..okay..þau fá sinn drátt..''úpps..ég varð ólétt..en ég hélt að það væri ókei ef við gerðum það standandi…;$'' en já..svo held ég bara að fólk í bretlandi sé yfirleitt ekki mikið að tala um kynlíf..og með fullri virðingu fyrir bresku þjóðinni þá held ég bara að þau séu öll aðeins og snobbuð fyrir svona tal.
Munurinn á snilld og heimsku er sá að snilldin er takmörkuð.
Plús það að ég taldi 6 innsláttar/stafsetningarvillur í þessum texta, og það var mjög lauslega talið.. Reyndar kom sama villan a.m.k. þrisvar en það er samt alveg nóg!
Ég ætla að kynna þig fyrir svolittlu, sem á eftir að gjörbreyta viðhorfi þínu til lífsinns, það er kallað kaldhæðni og er oft notað í félagslegum aðstæðum.
Kaldhæðni fer þannig fram að einhver leggur fram fáranlega hugmynd (líkt og að þessi mynd sé gróf, eða að morgunblaðinu sé stýrt af anarkistum) og setur hana fram sem einfaldan sannleika.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..