það er jafn mikið leti að vera með athyglisbrest og að segja að maður með tourete einkenni sé að gera þetta viljandi og getur leikandi hætt því ef hann vill.
perhaps it's your imperfection that allows you free will
Ég er með tourette og athyglisbrest, það hefur svosem ekki mikil áhrif á mig, er með nokkra kæki sem eru ekkert svaða áberandi og það fer ekkert í taugarnar á mér. Athyglisbresturinn fer samt stundum í taugarnar á mé
Í sambandi við námið..þá getur komið fyrir að þegar ég er að lesa get ég lesið margar blaðsíður en allan tíman var ég að hugsa um e-ð annað, svo ég þarf að byrja allt upp á nýtt og sagan endurtekur sig..
mjá.. gerist alltaf við mig, endanum gafst ég upp á því að lesa bækur.. fattaði það að ef ég er brainstormandi allan tíman sem ég sit við borð og er að focusa á eithvað blað þá ætti ég allveg eins að skrifa á það frekar en að lesa af því.
perhaps it's your imperfection that allows you free will
Ég er ‘'næstum því einhverfur’', svona slapp fyrir horn er mér sagt. Fæ nýja kæki á fjögurra mánaða fresti og svoleiðis, get ekki horft í augun á fólki þegar það talar og slíkt…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..