1. Anabolískir androgen sterar
2. Marijuana
Hvort mynduði frekar lögleiða stera eða marijuana.
Bæði væri ólöglegt fyrir fólk yngra en 18 ára.
jújú… allir vöðvarnir stækka þannig að hjartað ræður ekki við þetta, svo minnkar líka á manni typpið
Auk þess eru sterar meira ávanabindandi.
segjum sem svo að ungmenni fari og ætli að fá gras hjá díler, en þua náðu bara að safna 4500kr, vantar smá uppá til að geta fengið eitt gramm, dílerinn segir þeim þá bara að taka e töfluna þar sem þau eiga ekki fyrir grammi.
marijuana
bendandi á hvernig allar rannsóknir séu fake og forvarnarfræðsla sé kjaftæðiÉg sé nú oftar kannabisneytendur einmitt benda á rannsóknir… enda hafa flest allar rannsóknir sýnt fram á hvað áróður gegn kannabis er stórlega ýktur.
ég get sagt það með fullri vissu að ég er ekki heimskari maður eftir að ég byrjaði að reykja kannabis, ég er mun glaðari, opnari, og fordómalausari manneksja eftir að ég byrjaði að reykja.
Voðalítill tilgangur með að leyfa þessi efniVoðalega lítill tilgangur í að banna þessi efni…
en tilhugsunin við hóp af 14-16 ára gömlum “töffurum” á djamminu útúr bolaðir á því með mount-ego í wife beater, tjaa, ekki að heilla…Enda er greinilegt að vandamálið í þessu tilviki er mikið stærra og alvarlegra en steranotkun fullorðinna einstaklinga.
Þætti eðlilegt að mæta skakkur í vinnu/tímaEr eðlilegt að vera ölvaður í vinnunni?
það á ekki að lögleiða gras né stera,af hverju út af því að þetta gerir ekkert gott fyrir einstaklinginn.Kemur lögleiðingu ekkert við. Efnin verða alltaf slæm fyrir suma, sama hvort þau séu lögleg eða ekki.
það eru ástæður af hverju það er ekki lögleit kannabisNú er það?
og þú veist þær sjálfur.!!Ég laug, ég veit ástæðurnar. Ástæðurnar eru pólitískur þrýstingur frá BNA og öðrum iðnríkjum vegna andúðar á öllum vímuefnum fyrir utan áfengi.
Ef fólk er að leita sér að skemmtun þá ferð það bara að ríða ekki að fá sér í haus.Ég held að þetta sé bara ein bjánalegasta setning sem ég hef lesið á huga